PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Được bao toàn bộ chi phí, Victoria vẫn cấm gia đình đến tour diễn tái hợp của Spice Girls

Chủ nhật, 05/05/2019 11:25

Victoria không muốn gia đình mình liên quan đến chuyến lưu diễn sắp tới của Spice Girls dù trước đây cô từng là 1 mảnh của nhóm nhạc nổi tiếng này.

Theo thông tin có được, nhóm Spice Girls sẽ có tour diễn tái hợp với 4 thành viên Mel B, Emma Bunton, Geri Horner và Mel C nhưng không có sự tham gia của Victoria. Chuyến lưu diễn này được bắt đầu ở Dublin vào ngày 24/5 tới.

Spice Girls có tour diễn tái hợp nhưng Victoria không tham gia.

Hồi năm ngoái, bà xã của David từng chia sẻ cô rất hào hứng với lần tái hợp này của Spice Girls mặc dù quyết định không góp mặt: “Tôi rất hào hứng cho họ. Họ đã chuẩn bị nhiều thứ tuyệt vời và tôi mong chờ vào điều đó”. Có nguồn tin còn khẳng định Victoria sẽ tới xem các thành viên Spice Girls biểu diễn tại sân vận động Wembley, London vào tháng tới. Tuy nhiên hiện tại lại có thông tin trái ngược với những tin tức này.

1 nguồn tin cho biết Geri Horner đã gửi lời mời tới gia đình Victoria, mong gia đình cô tới buổi biểu diễn của nhóm: “Geri liên lạc với Victoria và mời bố mẹ cũng như lũ trẻ nhà cô đến buổi diễn, mọi chi phí do Geri chi trả”.

Victoria không muốn gia đình mình liên quan đến chuyến lưu diễn sắp tới của Spice Girls dù trước đây cô từng là 1 mảnh của nhóm nhạc nổi tiếng này.

Tuy nhiên Victoria không muốn gia đình mình tới tham gia hay chụp hình tại sự kiện. Nguồn tin trên tiết lộ thêm: “Vic chỉ muốn đoạn tuyệt hoàn toàn, không muốn tên của cô hay gia đình cô dính dáng tới Spice Girls dưới bất cứ hình thức nào”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới