PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Được Son Ye Jin dẫn đi 'nâng cấp', Hyun Bin bỗng lột xác từ anh lính tỉnh lẻ thành trai thành thị bảnh bao

Thứ năm, 30/01/2020 11:03

Những hình ảnh mới trong tập 11 được tung ra cho thấy Son Ye Jin dẫn Hyun Bin đi mua sắm, biến anh thành một chàng trai hoàn toàn khác so với trước đây.

Ở tập 10 của “Hạ cánh nơi anh”, Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) vì muốn bảo vệ cho Yoon Se Ri (Son Ye Jin) khỏi sự truy sát mà đã tới Nam Hàn. Tại đây anh gặp lại người yêu, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khung cảnh tuyết rơi lãng mạn tại Seoul. Cũng từ đây, Jung Hyuk phải “ăn nhờ ở đậu” tại nhà của nữ thừa kế Se Ri. Anh phải nhanh chóng thích ứng với cuộc sống ở Nam Hàn rất khác biệt so với cuộc sống quân nhân trước đó ở Bắc Hàn.

Những hình ảnh mới trong tập 11 được tung ra cho thấy Son Ye Jin dẫn Hyun Bin đi mua sắm, biến anh thành một chàng trai hoàn toàn khác so với trước đây.

Một số hình ảnh mới trong tập 11 vừa được hé lộ cho thấy Se Ri dẫn Jung Hyuk đi mua sắm. Từ một anh lính tỉnh lẻ, Jung Hyuk bỗng lột xác trở thành một chàng trai bảo bao, sang chảnh trong trang phục suit lịch lãm. Có thể thấy rất rõ Se Ri thực sự hài lòng khi nhìn thấy Jung Hyuk lên đời nhờ việc mặc đồ lịch sự, trang trọng.

Ngoài những phân cảnh tình tứ của Se Ri và Jung Hyuk, preview tập 11 trước đó cũng hé lộ việc Cho Chul Kang thực hiện kế hoạch trả thù nhắm vào hai nhân vật chính. Ở Nam Hàn Jung Hyuk không còn được cha hậu thuẫn, phải tự tay bảo vệ Se Ri. Tình cảnh trên khiến cho khán giả lo lắng chuyện tình giữa Se Ri và Jung Hyuk sẽ không có một cái kết tốt lành.

Cặp đôi chính phải đối mặt với kế hoạch trả thù của Cho Chul Kang ở Nam Hàn.

Sau một tuần nghỉ Tết Nguyên đán, “Hạ cánh cánh nơi anh” sẽ được phát sóng trở lại. Tập 11 của bộ phim được chiếu vào ngày 2/1 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới