PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Được trấn Thành rủ rê, Ngọc Trinh vẫy khăn tưng bừng trên ghế cao

Thứ bảy, 06/08/2016 13:54

Trong buổi tiệc họp mặt của "Kỳ phùng địch thủ", Ngọc Trinh và Trấn Thành có những màn bung xõa hết mình.

Trước ngày phát sóng chương trình "Kỳ Phùng Địch Thủ", Ngọc Trinh và Trấn Thành đã cho thấy sự bá đạo của cả hai khi kết hợp với nhau không chỉ trên sân khấu mà còn là ngoài cuộc sống.

Từng khẳng định "Ngọc Trinh là người đàng hoàng" và rất quý mến cô đồng nghiệp chăm chỉ, chịu học hỏi này, Trấn Thành đưa ngay Ngọc Trinh vào tầm ngắm để chọc ghẹo cô trong bữa tiệc. Danh hài nổi tiếng mở lời: "Bây giờ tôi xin mạn phép mượn bài hát của bạn gái tôi cho Ngọc Trinh "bung lụa" lần nữa nè". Ngay sau đề nghị của Trấn Thành, mọi người đã liên tục vỗ tay để cổ vũ Ngọc Trinh bước lên sân khấu. Thế nhưng, "Nữ hoàng nội y" lại có chút ngại ngùng vì lần đầu tham gia tiệc cùng giới truyền thông và các đồng nghiệp trong ê kíp hùng hậu.

Cứu nguy cho Ngọc Trinh, Chí Tài đã tình nguyện đệm guitar cho Trấn Thành thể hiện lại ca khúc "Nhỏ ơi!" vô cùng cảm xúc.

Tuy nhiên, đến gần cuối bữa tiệc, Trấn Thành lại nhiệt tình rủ rể lần nữa. Lần này, Ngọc Trinh đã xiêu lòng. Ngay lập tức, trên nền nhạc sôi động, "Nữ hoàng nội y" đã bỏ giày cao gót, bước lên ghế vẫy khăn cuồng nhiệt bên Trấn Thành.

Ngọc Trinh diện đầm hai dây đơn giản xuất hiện trong bữa tiệc

Biểu cảm đáng yêu muốn "rụng tim" của "Nữ hoàng nội y"

Và đây là màng bung lụa cuồng nhiệt của Ngọc Trinh và Trấn Thành!

Danh hài Chí Tài

Chí Tài và Trấn Thành liên tục bất chấp song ca

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới