PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đường đường là ngôi sao hạng A, Triệu Lệ Dĩnh lại ăn mặc quê mùa, đi lau sàn nhà

Thứ ba, 22/09/2020 15:07

Hình ảnh nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh hì hụi lau sàn nhà ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc quê mùa, đi lau sàn nhà được dân mạng truyền tay nhau. Trong ảnh có thể thấy bà xã của Phùng Thiệu Phong đang hì hụi làm vệ sinh. Nhìn Triệu Lệ Dĩnh không ai nghĩ cô là một ngôi sao hạng A.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh hì hụi lau sàn nhà.

Qua tìm hiểu thì đây là một phân cảnh trong bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh mang tên "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia". Cô mới góp mặt trong sự kiện khai máy cho tác phẩm này cách đây không lâu và giờ đã bắt đầu tham gia ghi hình.

Cũng trong video chào hỏi khán giả khi nhập đoàn làm phim, Triệu Lệ Dĩnh có chia sẻ: "Vai diễn lần này của tôi là Hạnh Phúc, cũng hy vọng mỗi người chúng ta đều sẽ sống hạnh phúc". Trong clip trên, nữ diễn viên 32 tuổi mặc đồ giản dị, đúng chất một cô thôn nữ.

Bà xã của Phùng Thiệu Phong ăn mặc quê mùa đúng chất thôn nữ.

"Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" có nội dung về người phụ nữ thông quê (do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận) hay bị mẹ chồng (do Huệ Anh Hồng đảm nhận) hành hạ mà muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Điều này làm xôn xao cả vùng quê nhỏ. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Triệu Lệ Dĩnh ở bộ phim này. Họ mong cô sẽ chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình đồng thời có được bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh từng xuất hiện với tạo hình quê không kém trong "Đám cưới vàng" năm 2007.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới