PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch bị chê già chát khi sánh đôi với Hứa Khải trên phim trường 'Định luật tình yêu 80/20'

Thứ năm, 04/03/2021 18:21

Tạo hình nhân vật của Dương Mịch và Hứa Khải được cho là không tương xứng với nhau khiến người khác thấy rõ sự chênh lệch tuổi tác.

Vừa qua một số hình ảnh trên phim trường "Định luật tình yêu 80/20" với sự tham gia đóng chính của Dương Mịch và Hứa Khải đã được chia sẻ. Trong ảnh Dương Mịch mặc áo blazer trắng và quần đen, cô để tóc xoăn. Còn Hứa Khải diện áo phông và khoác ngoài áo tông đen, trẻ trung, năng động.

Dương Mịch và Hứa Khải trên phim trường "Định luật tình yêu 80/20".

Nhiều cư dân mạng cảm thấy không ưng ý với tạo hình nhân vật của hai ngôi sao này. Họ cho rằng Dương Mịch làm tóc và ăn mặc như vậy quả thật là già hơn rất nhiều so với Hứa Khải. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy giữa họ có sự chênh lệch tuổi tác rõ rệt.

Dân mạng chê tạo hình nhân vật của Dương Mịch già chát, không tương xứng với nhân vật của Hứa Khải.

Tuy nhiên cũng có không ít người nhận định Dương Mịch vào vai luật sư nên chuyện lên đồ chững chạc là điều dễ hiểu. Đây mới chỉ là vài tấm hình nên chưa thể đánh giá được gì, phải chờ đến khi phim lên sóng khán giả mới có cái nhìn khách quan hơn.

"Định luật tình yêu 80/20" nói về nữ luật sư thành đạt là Tần Thi (Dương Mịch). Mặc dù đã đến tuổi gả chồng nhưng cô lại một lòng cống hiến cho sự nghiệp. Tần Thi liên tục bị bố mẹ giục cưới. Dương Hoa (Hứa Khải) cũng rơi vào tình huống tương tự. Sau đó, hai người này quyết định đi tới cục dân chính lấy giấy chứng nhận kết hôn để giải quyết chuyện bị "ép cưới".

Dương Mịch cùng Hứa Khải trong buổi lễ khai máy cho phim trước đó.

Cuộc hôn nhân chỉ về mặt hình thức này bị bố mẹ hai bên phát hiện ra những điều kỳ lạ. Không chỉ có vậy việc bạn trai cũ của Tần Thi trở về cũng khiến cô và Dương Hoa đứng trước việc bị đánh mất nhau. Cũng chính vào thời điểm này, họ lại nảy sinh tình cảm. Hai người thực sự phải lòng nhau chứ không còn chỉ là hôn nhân trên giấy tờ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới