PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch bị hỏi chuyện tế nhị của Hoắc Kiến Hoa nhưng màn ứng cứu của anh mới là điều ai nấy trầm trồ

Thứ hai, 06/05/2019 21:43

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cho thấy bản lĩnh đàn ông khi ứng phó thay Dương Mịch trong tình huống khó xử.

Vừa qua, Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa đã cùng nhau tham dự buổi họp báo phim mới “Trúc mộng tình yêu”. Trong sự kiện này, 2 người vui vẻ trả lời những câu hỏi từ phía báo giới. Tuy nhiên, Dương Mịch bất ngờ bị rơi vào tình huống khó xử khi có phóng viên hỏi cô về việc tăng cân của Hoắc Kiến Hoa thời gian gần đây.

Dương Mịch bị hỏi chuyện Hoắc Kiến Hoa tăng cân tại buổi họp báo phim mới.

Câu hỏi này khiến cho Dương Mịch không nói nên lời. Hoắc Kiến Hoa nghe được liền nhanh chóng “ứng cứu” thay cho bạn diễn của mình. Anh cầm mirco và trả lời: “Bạn nên hỏi tôi thay vì hỏi cô ấy. Tại sao cô ấy để ý đến việc tôi tăng cân trở lại được? Tôi không nghĩ cần cô ấy quan tâm tới cuộc sống của tôi”.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cho thấy bản lĩnh đàn ông khi ứng phó thay Dương Mịch trong tình huống khó xử.

Hoắc Kiến Hoa còn bày tỏ thêm: “Tôi chỉ tăng có chút ít cân nặng thôi. Tôi tập trung đến vóc dáng của mình khi quay phim nhưng 1 khi phim kết thúc rồi thì tôi sẽ chẳng mảy may đến cân nặng hay chuyện ăn kiêng. Tôi nghĩ đó là điều bình thường”.

Ông xã của Lâm Tâm Như cho biết chỉ chú ý đến vấn đề cân nặng khi đóng phim.

Người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ đối với cách ứng xử của Hoắc Kiến Hoa. Họ cho biết không để ý đến chuyện anh tăng cân. Thậm chí còn chỉ trích phóng viên vô duyên đã đặt câu hỏi gây khó xử cho cả Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới