PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch "cài bẫy" trai có vợ

Thứ ba, 17/01/2012 09:33

Nghe theo lời xúi giục của chú họ, Dương Mịch đã quyến rũ Bảo Kiếm Phong và chủ động xin được làm thiếp của chàng trai đã có gia đình này.

Bộ phim “Hồng Vũ đại án” được khởi quay từ năm 2010 và tới cuối năm 2011 đã bắt đầu lên sóng các đài truyền hình Trung Quốc. Mới đây, cảnh quay “nóng” của ngọc nữ Dương Mịch và tài tử Bảo Kiếm Phong đã được khởi chiếu, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả.

Dương Mịch "giăng bẫy tình" Bảo Kiếm Phong trong "Hồng Vũ đại án"

Hồng Vũ đại án là bộ phim cổ trang đề cập tới chủ đề tham ô trong triều đình. Trong đó, Dương Mịch vào vai Thái Giác - một cô gái vừa có dung mạo tuyệt trần vừa giỏi cầm, kỳ, thi họa. Tuy nhiên, số phận của Thái Giác lại rất bi thảm: mồ côi cha mẹ tử nhỏ và sau này cũng phải chịu “cảnh đơn hình lẻ bóng”.

  Thái Giác xinh đẹp nhưng số phận hẩm hiu

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) - vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến. Mục đích cài bẫy tình ban đầu sau cùng đã trở thành màn thổ lộ tình cảm táo bạo nhất trong lịch sử. Trong khi đó, trước vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của Thái Giác, Tần Thăng không khỏi bị động lòng. Mặc dù đã có vợ ở quê nhà nhưng chàng vẫn tự nguyện đến với Thái Giác, sa vào vòng lao lý dẫn đến “thân bại danh liệt”.

 

Thái Giác là cô gái xinh đẹp, giỏi tài đàn hát văn thơ. Khi gặp Tần Thăng, cô đã đem lòng yêu mến và không hoàn thành trọn vẹn được "bẫy tình" mà chú họ xúi giục

Theo Sina, Thái Giác là vai diễn “kẻ thứ 3” rất đạt của Dương Mịch. Trước đó, trong “Mỹ nhân thiên hạ”, cô cũng từng có một vai diễn tương tự. Đó là nhân vật Thanh Loan – cô gái mang thân phận gián điệp đã bị lay động trước tên quan nham hiểm Lý Trị (Trịnh Quốc Lâm). Đối lập với sự chân thành và chung thủy của Thanh Long, Lý Trị sẵn sàng dùng tình ái làm bàn đạp trong cuộc chiến quyền lực. Anh ta đã làm thay đổi cả quốc đời của bạn gái và thậm chí còn hủy hoại danh tiếng của chính bản thân mình.

Dương Mịch và Bảo Kiếm Phong trong Hồng Vũ đại án

Dương Mịch và Trịnh Quốc Lâm trong Mỹ nhân thiên hạ

24h