PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch: Cổ điển đẹp hay hiện đại đẹp?

Thứ hai, 13/02/2012 09:02

Chỉ trong bộ phim truyền hình Như Ý, "Nàng Vương Chiêu Quân" Dương Mịch có tới hai lần được khoác lên mình bộ trang phục cô dâu lộng lẫy.

Là bộ phim truyền hình se duyên cho hoa đán Dương Mịch và mỹ nam Lưu Khải Uy nên Như Ý ngay khi lên sóng đài truyền hình Hồ Nam đã thu hút một lượng lớn khán giả. Phim đã tạo cơn sốt lớn trên cộng đồng mạng Trung Quốc trong đầu năm 2012. Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, Như Ý còn được khán giả đánh giá cao bởi nội dung kịch tích và đặc biệt là tạo hình long lanh. Không chỉ trang điểm, trang phục mà các phụ kiện diễn viên sử dụng đều được được chăm chút kỹ lưỡng.

Trong Như Ý, người đẹp Dương Mịch thành hôn tới hai lần - một lần theo phong cách truyền thống và một lần theo phong cách hiện đại. Trong bộ trang phục tân nương cổ trang rực rỡ, Dương Mịch trông vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, ánh mắt cô lại vô cùng u sầu, ủ rũ.

Ở những hình ảnh tiếp theo, Dương Mịch đẹp tinh khôi và thuần khiết trong bộ váy cưới trắng. Dù vẫn có chút bối rối và lo lắng nhưng do được kết hôn với người cô yêu (Lưu Khải Uy thể hiện), nên ánh mắt Dương Mịch ánh lên niềm hạnh phúc.

Trong Như Ý, Dương Mịch hóa thân thành cô gái hái trà Mai Thanh hiền dịu, xinh đẹp. Sau này, cô và thiếu gia điển trai Đàm Minh Khải (Lưu Khải Uy) gặp gỡ và đem lòng cảm mến nhau. Tình cảm của hai người phải đương đầu với những tranh đấu giành gia sản trong gia tộc họ Đàm.

Infonet