PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch để lộ đôi chân nhỏ đến không tưởng khi 'cặp kè' mỹ nam kém tuổi

Thứ tư, 20/11/2019 08:50

Nữ diễn viên Dương Mịch sánh đôi bên mỹ nam Bạch Vũ trong ngày khai máy bộ phim mới mang tên “Cám ơn bác sĩ”.

Mới đây, những hình ảnh trong buổi khai máy bộ phim “Cám ơn bác sĩ” đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh Dương Mịch diện áo khoác dáng dài kết hợp quần ôm sát cơ thể. Cô đội mũ, đi giày thể thao khỏe khoắn. Còn Bạch Vũ lại lên đồ tối màu, đeo kính rất điển trai khi đứng cạnh bên đàn chị.

Nữ diễn viên Dương Mịch sánh đôi bên mỹ nam Bạch Vũ trong ngày khai máy bộ phim mới mang tên “Cám ơn bác sĩ”.

Mặc dù Dương Mịch xuất hiện với nhan sắc trẻ trung bên cạnh mỹ nam kém tuổi nhưng ai nấy đều chỉ tập trung vào đôi chân nhỏ đến mức không tưởng của cô. Lúc chụp hình với toàn bộ đoàn làm phim, đôi chân của Dương Mịch càng thêm phần nổi bật.

Đôi chân nhỏ đến mức không tưởng của Dương Mịch trở thành tâm điểm chú ý.

“Cám ơn bác sĩ” có nội dung về y học, kể về cuộc sống của những bác sĩ trong khoa cấp cứu. Phim ca ngợi những người âm thầm bảo vệ tính mạng của các bệnh nhân.Trong tác phẩm này, Dương Mịch đảm nhận vai diễn bác sĩ Tiêu Nghiên thông minh, tràn đầy nhiệt huyết với nghề.

“Cám ơn bac sĩ” chính thức khai mai vào ngày 15/11 vừa qua.

Trải qua cú sốc khi vị hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên đã chuyển công tác đến khoa cấp cứu của bệnh viện Đồng Sơn. Cũng ở đây, cô gặp được Bạch Thuật do Bạch Vũ thủ vai. Bạch Thuật là bác sĩ có chuyên môn giỏi, chịu trách nhiệm với những ca cấp cứu nghiêm trọng. Nhờ quá trình làm việc chung mà giữa anh và Tiêu Nghiên nảy sinh tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới