PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch đẹp dịu dàng trong khu rừng nhiệt đới

Thứ hai, 16/07/2012 11:17

(Ngoisao.vn) - Đoàn làm phim "Holding Love" hé lộ thêm những bức ảnh Dương Mịch đẹp dịu dàng trong khu rừng nhiệt đới xanh mướt.

Bộ phim hài kịch điện ảnh “Holding love” do đạo diễn Trương Kỳ đảm nhiệm với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng: Lưu Khải Uy, Dương Mịch, Châu Tú Na, Vương Cảnh Xuân... Bộ phim sẽ công chiếu rộng rãi trên các rạp vào ngày 23/8 tới. Tác phẩm điện ảnh này do Công ty TNHH truyền thông Vạn Đạt, Công ty cổ phần truyền thông Kim Dật Quảng Châu và Công ty TNHH điện ảnh Đại Địa (Bắc Kinh) phát hành.

Vừa qua, đoàn làm phim "Holding Love" tiếp tục hé lộ thêm những bức ảnh Dương Mịch đẹp dịu dàng trong khu rừng nhiệt đới xanh mướt.

Nội dung bộ phim là mối tình tay ba với những tình tiết hài hước giữa Đào Hiểu Lỗi (Lưu Khải Uy thủ vai), Chu Tĩnh (Dương Mịch đóng) và người yêu cũ của Hiểu Lỗi (do Châu Tú Na thủ vai). Khi anh chàng Lưu Khải Uy đã có tình yêu mới là Dương Mịch thì Châu Tú Na lại đột nhiên xuất hiện và tìm mọi cách để giành lại Lưu Khải Uy từ tay Dương Mịch.

Trailer thú vị của bộ phim "Holding love":

Huy Khánh - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới