PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch được trợ lý vây quanh chăm sóc hết mực còn Hứa Khải đứng trơ trọi một mình

Chủ nhật, 30/05/2021 18:55

Không ít người cảm thấy sự đối lập giữa Dương Mịch và Hứa Khải dù cùng làm việc trong một dự án.

Thời gian gần đây Dương Mịch và Hứa Khải tập trung quay phim "Định luật tình yêu 80/20". Vừa qua một số hình ảnh trên phim trường của tác phẩm này đã được chia sẻ lên mạng. Trong hình có thể thấy Dương Mịch lên đồ nữ tính, đi giày cao gót phục vụ cho vai diễn.

Sau cảnh quay Dương Mịch được nhân viên và trợ lý vây quanh hỗ trợ. Không chỉ có người che ô mà cô còn có người mang giày bệt để thay, chăm chút cho cô về trang phục và diện mạo.

Dương Mịch được trợ lý chăm sóc tận tình trong khi Hứa Khải trơ trọi một mình.

Trong khi đó Hứa Khải đứng bên cạnh chỉ có một mình. Anh đang cởi áo khoác nhưng không thấy có ai tới hỗ trợ. Điều này khiến cho không ít cư dân mạng cảm thấy xót xa.

Tuy nhiên những người khác lại cho rằng Dương Mịch là diễn viên nữ nên cần hỗ trợ nhiều hơn. Hứa Khải dĩ nhiên cũng có trợ lý nhưng có lẽ trong trường hợp này anh chưa cần đến sự giúp đỡ của họ.

"Định luật tình yêu 80/20" là bộ phim đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Dương Mịch và Hứa Khải. Mặc dù lúc đầu nhiều người cho rằng cặp đôi này chênh lệch nhau nhiều tuổi, mô tuýp phim cũ nên khó thành công nhưng hiện tại hai người nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí còn có tin đồn Dương Mịch "đá" tình trẻ Ngụy Đại Huân vì đã phải lòng Hứa Khải.

Tin đồn Dương Mịch và Hứa Khải phim giả tình thật rộ lên dù phim chưa quay xong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới