PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch lạc lối tình ái trong Mỹ Nhân Thiên Hạ

Thứ sáu, 02/12/2011 08:10

Cùng ngắm những hình ảnh xinh lung linh của Dương Mịch trong Mỹ Nhân Thiên Hạ.

Chính thức lên sóng từ 24/11, Mỹ Nhân Thiên Hạ nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hinh hot. Phim đạt rating khá cao và gây sốt trên cộng đồng mạng. Bên cạnh nội dung hấp dẫn về những tranh đấu chốn cung đình, Mỹ Nhân Thiên Hạ còn thu hút đông đảo khán giả với dàn mỹ nữ Trương Đình, Lý Tiểu Lộ, Đồng Lệ Á, Vương Lệ Khôn và đặc biệt là tiểu hoa đán Dương Mịch.

Dương Mịch xinh đẹp rạng ngời trong Mỹ Nhân Thiên Hạ

Trong Mỹ Nhân Thiên Hạ, Dương Mịch vào vai Thanh Loan - một cô gái xinh đẹp tuyệt trần nhưng tính tình lạnh lùng. Nàng vào cung nhà Đường mang theo thân phận gián điệp nhưng khi gặp Lý Trị (Trịnh Quốc Lâm), cuộc đời của nàng hoàn toàn thay đổi. Trái tim tưởng lạnh như băng của nàng đã bị Lý Trị lay động. Cũng vì vậy, Thanh Loan bị lạc lối trong tình ái mà quên mất thân phận gián điệp của mình.

Dương Mịch và Trịnh Quốc Lâm trong Mỹ Nhân Thiên Hạ

Thanh Loan yêu Lý Trị tha thiết nhưng Lý Trị lại là con người không đơn giản. Bề ngoài tỏ vẻ nhu nhược nhưng thực chất Lý Trị là người nhan hiểm, tính toán. Lý Trị sẵn sàng dùng tình ái làm bàn đạp trong cuộc chiến quyền lực. Dương Mịch và Trịnh Quốc Lâm phối hợp diễn cặp rất ăn ý. Trịnh Quốc Lâm cũng hết lời khen ngợi bạn diễn Dương Mịch: "Dương Mịch là một diễn viên rất giỏi. Cô ấy có cách suy nghĩ rất riêng cũng như biết cách thể hiện tốt nhân vật. Vì vậy, chúng tôi hợp tác rất vui vẻ".

2sao