PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch phải cúi đầu xin lỗi đạo diễn, chuyện gì đang xảy ra?

Chủ nhật, 18/04/2021 10:35

Nữ diễn viên Dương Mịch bị bắt gặp cúi rạp người thể hiện sự tiếc nuối mà không ngại ánh mắt soi mói từ mọi phía.

Theo thông tin có được sau khi hoàn tất việc ghi hình cho show "Trốn thoát khỏi mật thất 3", Dương Mịch đã nhanh chóng di chuyển trở về Thượng Hải để tiếp tục quay phim "Định luật tình yêu 80/20". Được biết vì chuyến bay bị hoãn nhiều giờ nên cô không thể về bắt kịp lịch quay.

Dương Mịch cúi đầu xin lỗi đạo diễn vì chuyến bay bị hoãn nên không thể bắt kip lịch quay.

Ngay khi tới phim trường, Dương Mịch đã tới xin lỗi đạo diễn. Cô cúi gập người thể hiện sự tiếc nuối và mong nhận được sự tha thứ từ phía đạo diễn vì sự chậm trễ của mình.

Mặc dù việc chậm trễ do yếu tố bên ngoài tác động nhưng Dương Mịch vẫn chủ động nhận lỗi và không ngại sự soi mói từ mọi phía. Điều này cho thấy cô là một diễn viên biết chịu trách nhiệm và có cách ứng xử rất đúng đắn.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy được khen ngợi vì biết chịu trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc.

Qua đây Dương Mịch một lần nữa cho thấy cô không chỉ chăm chỉ mà còn nghiêm túc. Khi làm việc trong môi trường tập thể, hai đức tính này là vô cùng quan trọng.

"Định luật tình yêu 80/20" là dự án phim mới của Dương Mịch sau tác phẩm "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân". Trong phim này cô đóng cặp với Hứa Khải. Tác phẩm trên có mô tuýp cũ, kể về câu chuyện kết hôn trước rồi mới nảy sinh tình cảm yêu đương.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới