PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch 'tái hợp' tình cũ của Angelababy trong phim mới 'Cửu Châu Hộc Châu phu nhân'

Chủ nhật, 03/05/2020 10:40

Sau thời gian dài tránh dịch, Dương Mịch đã chính thức quay trở lại phim trường với dự án hợp tác cùng Trần Vỹ Đình.

Hôm nay (3/5), lễ khai máy bộ phim "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân" đã được diễn ra. Hai diễn viên chính là Dương Mịch và Trần Vỹ Đình có mặt tại sự kiện trong tạo hình cổ trang. Theo quan sát, Dương Mịch búi tóc, mặc áo khoác xanh và quần legging đen, cô đeo khẩu trang kín mít. Trong khi đó Trần Vỹ Đình để tóc dài lãng tử, diện đồ tông đen. Đây là lần hợp tác giữa hai người sau bộ phim "Cổ Kiếm Kỳ Đàm".

Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong ngày khai máy phim "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân".

"Cửu Châu Hộc Châu phu nhân" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Phim nói về cuộc đời của Hải Thị (Dương Mịch). Cô bị bắt đem cống nạp cho Giao nhân để đổi lấy những viên ngọc châu vì khi Giao nhân khóc sẽ tạo ra châu. Sau đó Hải Thị được Giao nhân cứu. Trên đường chạy chốn binh lính, cô tình cờ gặp được vị quan Phượng Chư.

Hải Thị theo Phượng Chư trở về Cung điện và trở thành hộ vệ của Hoàng đế Húc Đế (Trần Vỹ Đình). Lúc phát hiện Hải Thị là nữ, Húc Đế liền nảy sinh tình cảm với cô. Chuyện tình cảm giữa 3 nhân vật này và việc đưa đất nước bước qua thời kỳ loạn lạc chính là nội dung chính của phim.

Theo thông tin có được, "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân" sẽ được quay tại Hoành Điếm và Tân Cương. Tác phẩm này sẽ kéo dài 40 tập.

Phim mới của Dương Mịch sẽ được quay ở Hoành Điếm và Tân Cương.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới