PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch 'tái xuất' điện ảnh sau những cú trượt dài, ăn diện như tuổi đôi mươi

Thứ năm, 09/02/2023 18:06

Nữ diễn viên Dương Mịch đóng vai chính trong phim điện ảnh hài, trinh thám. Liệu vai diễn này có giúp cô nàng lấy lại đẳng cấp?

Bộ phim đề tài huyền nghi Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được do đạo diễn Đinh Thịnh cầm trịch vừa chính thức khai máy tại Bắc Kinh ngày 8/2. Bên cạnh những cái tên thực lực Vu Khiêm, Điền Vũ, Dư Ngai Lỗi và Lý Cửu Tiêu, tiểu hoa 85 Dương Mịch sẽ đảm nhận vai diễn chính. Không phải cổ trang ngôn tình như các dự án trước đây Dương Mịch tham gia, Không có chuyện gì mà một nồi lẩu giải quyết không được thuộc thể loại phim hài. Vai diễn điện ảnh lần này khiến không ít fan hâm mộ hy vọng "Mịch tỷ" có thể lấy lại đẳng cấp mảng phim sau nhiều cú trượt dài trong thời gian qua.

Trong các bức ảnh được đăng tải, Dương Mịch ăn mặc khá trẻ trung khi xuất hiện ở địa điểm khai máy. Dù đã 36 tuổi và trải qua 1 lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn được khen xinh đẹp, tươi tắn. Có nội dung xoay quanh 4 người không quen biết nhau, bất ngờ tụ tập để chia chác lợi nhuận trong kho hàng ở rạp hát, Không có chuyện gì mà một nồi lẩu giải quyết không được gây tò mò khi 4 người này lại vô tình vướng vào 1 vụ án mạng mà vụ án này lại có liên quan đến chuyện ăn lẩu. Thân phận của 4 người cuối cùng dần được hé lộ, sự thật về vụ án cũng được làm sáng tỏ.

Dương Mịch xuất hiện với vẻ ngoài khá trẻ trung.

Vừa xuất hiện, Dương Mịch đã trở thành tâm điểm chú ý.

Tấm poster mang màu sắc kinh dị của bộ phim.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới