PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch te tua vì “Nắm giữ tình yêu”

Thứ bảy, 21/07/2012 08:52

Cô nàng đã vứt bỏ hình ảnh đẹp đẽ thường thấy để chịu khổ với các cảnh quay.

Cảnh quay tuy ngắn nhưng cũng đủ khiến nàng “tiểu hoa đán” chịu nhiều vất vả. Nhân vật Chu Tĩnh của Dương Mịch bị mắc kẹt trong đầm lầy, cô càng cố giãy giụa thì càng bị lún sâu xuống dưới. 

Để đáp ứng yêu cầu của đạo diễn, gần như toàn bộ cơ thể Dương Mịch đều bị ngâm dưới bùn, từ gương mặt cho đến tóc đều bê bết. Cảnh tượng này khiến Lưu Khải Uy đau xót đến mức… chẳng dám nhìn.

Theo như tiết lộ của đoàn phim, ban đầu Dương Mịch được đề nghị mang vớ da để bảo vệ chân, nhưng sau đó cô đã thẳng thừng từ chối và còn đùa rằng: “Chỉ là chuyện nhỏ”. Tuy nhiên, thực tế lại chẳng phải là chuyện nhỏ chút nào, Dương Mịch đã bị nhiều vết cào xước ở eo, đùi và cẳng chân, không ít trong số đó còn chảy máu và sưng tấy.

Chia sẻ về cảnh quay này, Dương Mịch cho biết: “Khi xem trên màn hình bạn sẽ thấy đó chỉ là một đoạn rất ngắn nhưng thực sự nó khó khăn hơn những gì bạn nghĩ. Tôi và các nhân viên đoàn phim đã vật lộn với đầm lầy, mỗi người bị thương theo những cách khác nhau nhưng lại chẳng ai phàn nàn về điều này cả”. Nắm giữ tình yêu là câu chuyện hài hước về một đôi vợ chồng trẻ đã ly hôn. Tình cờ gặp nhau trong chuyến du lịch, họ có nhiều phen va chạm nảy lửa và dần nhận ra được giá trị đích thực của tình yêu.  Phim đang tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền và dự kiến sẽ ra rạp trong ngày 23/8 tới.

TTVN