PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch trở lại phim trường sau chấn thương, nhan sắc thoát tục bất chấp ảnh hậu trường mờ nhòe

Chủ nhật, 24/07/2022 11:17

Nữ diễn viên đã quay lại phim trường "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng" làm việc sau thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì bị rách mí mắt.

Sina ngày 23/7 đăng loạt ảnh Dương Mịch trên phim trường Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng. Nữ diễn viên gia nhập ê-kíp vào ngày 22/7. Loạt ảnh hậu trường phim nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ nhan sắc đỉnh cao của minh tinh này dù nước ảnh có phần thiếu sáng, mờ ảo.

Ngày 23/7, Dương Mịch trở lại phim trường Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên sau thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thương ở mắt. Khán giả phải xuýt xoa vì loạt ảnh hậu trường với khí chất nữ vương mạnh mẽ của Dương Mịch và đặc biệt là nhan sắc tuyệt mỹ không hề bị ảnh hưởng của cô nàng sau khi phẫu thuật.

Một tạo hình hồ ly khác của Dương Mịch trong phim nhận được lời khen "có cánh" từ công chúng. Trang phục được đánh giá là có nét đặc sắc riêng, tôn lên vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên. Có thể thấy rằng trong thước ảnh mờ nhòe, ngũ quan sắc sảo của Dương Mịch vẫn gây ấn tượng mạnh.

Đôi mắt sáng, linh động được đánh giá là đặc điểm cuốn hút ánh nhìn nhất trên gương mặt của Dương Mịch.

Đôi mắt nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ vì đẹp, có thần thái thiên tiên đến mức được ví với "hồ ly" của Dương Mịch khiến khán giả vô cùng lo lắng sẽ bị biến dạng sau khi phẫu thuật. Nhưng có thể thấy rằng, qua loạt ảnh "nhá hàng" này đôi mắt của Dương Mịch vẫn giữ được trạng thái hoàn hảo, nhan sắc cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Ngũ quan sắc sảo nổi bần bật, ánh nhìn hút hồn của nữ minh tinh thậm chí vẫn khiến khán giả phải mê mẩn trong loạt khung hình chất lượng thấp, thiếu sáng. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1986 bị thương ở mí mắt, phải khâu lại khi tham gia show truyền hình thực tế Trốn thoát khỏi mật thất. Để phục hồi vết thương, cô phải hoãn quay phim mới hơn 10 ngày.

Đôi mắt đen láy, sâu hút hồn với phần đuôi mắt dài giúp Dương Mịch giữ được nét thiên tiên, thoát tục từ đời thường cho đến trên các thước phim cổ trang. Chính vì vậy ngay khi tin tức về cuộc phẫu thuật khóe mắt được tung ra, công chúng không khỏi lo lắng cho ngoại hình của minh tinh đình đám này.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới