PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch "trói chặt" Dư Văn Lạc

Thứ sáu, 16/03/2012 10:25

Là người đến sau nhưng Dương Mịch đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của Dư Văn Lạc.

Dương Mịch và cảnh “giường chiếu” đầu tiên

Càng gần tới ngày công chiếu (30/3), bộ phim Xuân Kiều và Chí Minh càng gây tò mò cho khán giả. Ngoài sự xuất hiện của vai phụ Huỳnh Hiểu Minh, những nội dung liên quan tới “tình tay 3” của Dương Mịch, Dương Thiên Hoa và Dư Văn Lạc đang là tiêu điểm được fan quan tâm chú ý.

Tạo hình sexy của Dương Mịch

Hôm qua (14/3), đơn vị sản xuất lại tiếp tục tung ra loạt ảnh hậu trường mới với cảnh quay “nhạy cảm” của hai diễn viên chính. Trong đó, ngọc nữ của Cung tỏa tâm khiết đã xuất hiện trong bộ váy ngủ mềm mại quyến rũ. Dưới ánh đèn ấm áp, mờ ảo, cảnh quay tình tứ trên giường giữa cô và bạn diễn Dư Văn Lạc càng thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Dương Mịch khéo léo quyến rũ Dư Văn Lạc...

... và hai người đã nhanh chóng "tiến xa"

Khi giải thích lý do vì sao nhân vật nam Chí Minh bị nữ tiếp viên YouYou thu hút, Dư Văn Lạc cho biết: “Cô ấy có những điểm tương phản Xuân Kiều. Youyou xinh đẹp, trẻ trung, thân hình gợi cảm… Đây là những đặc điểm mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải xiêu lòng”.

Trong khi đó, Dương Mịch lại lên tiếng bác bỏ miêu tả vai diễn của mình là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của hai nhân vật chính: “Youyou và Xuân Kiều là bạn gái hiện tại và bạn gái cũ của Chí Minh”.

Huỳnh Hiểu Minh cũng góp mặt trong bộ phim này

Châu Tú Na hết sexy trong phim mới

Châu Tú Na tham gia bộ phim cổ trang mới có tên Anh hùng lãng mạn thời Đường. Cô xuất hiện với tạo hình lạ mắt và ngộ nghĩnh, nổi bật nhất là cặp môi “xúc xích” sưng vù, đỏ tấy. Mặc dù rất yêu thích nhân vật này nhưng Châu Tú Na cũng gặp không ít phiền phức vì vẻ ngoài quá cầu kỳ. Cô cho biết: “Tôi phải ngồi chờ trang điểm không ít hơn 5 tiếng mỗi ngày, toàn thân không được cử động. Ngoài ra, thời tiết giá lạnh mà tạo hình vướng víu khiến tôi không thể quàng khăn giữ ấm, ăn uống cũng khó khăn..”.

Châu Tú Na với tạo hình mới mẻ

Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ cũng cho biết: “Hy vọng sự hy sinh này sẽ thu về hiệu quả tốt cho bộ phim. Hơn nữa, suốt thời gian dài xuất hiện với hình ảnh sexy, đến tôi cũng cảm thấy quá nhàm chán bản thân mình. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội “lột xác” hoàn hảo nhất… Mong fans nhanh chóng làm quen và chấp nhận nó”.

  Cảnh "cưỡng hôn" hài hước"

Thang Duy đa phong cách trong Thu muộn

Mặc dù đã rục rịch xuất hiện tại các LHP quốc tế và rạp chiếu Hàn Quốc nhưng tới 23/3 bộ phim Thu muộn mới chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc. Trong đó, ngoài sự xuất hiện của nam tài tử Huyn Bin, bước ngoặt của diễn viên Thang Duy cũng  hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem nhiều ấn tượng mới mẻ.

Thang Duy trong màu áo tù nhân tại Hàn Quốc

Trong bộ phim tâm lý này, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh của bản thân. Không giống với  Sắc giới – trang phục xường xám cổ điển sexy, lần này Thang Duy lựa chọn các trang phục hiện đại với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, chính những gam màu mộc mạc và thuần khiết ấy đã tôn lên nét đẹp cá tính của cô.

Một tạo hình thả thực số phận của nhân vật trong phim

  Hình ảnh giản dị mà vẫn thu hút

24h