PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch từ chối hôn bạn diễn

Thứ năm, 18/08/2011 09:36

Sau hàng loạt các thành công của Dương Mịch trong những bộ phim mới đây, cô đã có một vị thế nhất định trong làng giải trí. Gần đây, nàng Hoa đán này đã nói không với đạo diễn khi được yêu cầu đóng cảnh thân mật.

Nữ diễn viên Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những ngôi sao 8x đình đám nhất trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Từ khi 5 tuổi Dương Mịch đã được làm quen với làng giải trí với tư cách là một người mẫu nhí. Đến năm 2004, sự nghiệp điện ảnh của Dương Mịch mới bắt đầu khởi sắc từ vai diễn Quách Tương nhí nhảnh đáng yêu trong Thần Điêu Đại Hiệp. Năm 2011 này có thể nói là năm của Dương Mịch với những thành công nối tiếp nhau trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cô đảo kinh hoàng, và dự án phim được mong đợi tiếp theo vào cuối năm nay của cô là Cung Tỏa Tâm Ngọc 2. Dự kiến bộ phim này sẽ làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ vào đầu năm sau.

Dương Mịch trong Cung Tỏa Tâm Ngọc

Hình ảnh Dương Mịch trong Cô đảo kinh hoàng

Gần đây, nàng Hoa đán đình đám này đã từ chối đóng cảnh thân mật với nam diễn viên chính, Trì Soái trong bộ phim truyền hình The four brothers of Peking của đạo diễn Phan Văn Kiệt. Được biết, trong bộ phim này vai của Dương Mịch là Bạch Tuyết - một cô gái mang trên mình một mối nợ máu. Cô và Dư Lập (Trì Soái đóng) có một mối tình quấn quýt, sâu nặng. Đạo diễn vì muốn lột tả hết mối tình này mà đã cho thêm nhiều cảnh tình cảm trong đó có cảnh cô và nam diễn viên chính hôn nhau.

Dương Mịch trong The four brothers of Peking

Nhưng khi biết chuyện này Dương Mịch đã từ chối vì cô cho rằng cảnh hôn nhau đó không cần thiết. Người đại diện của cô cũng lên tiếng giải thích việc cô từ chối cảnh diễn này là do cô cảm thấy không phù hợp với tâm trạng nhân vật chứ không phải vì không muốn đóng cảnh thân mật với bạn diễn. Tiếp sau bộ phim này, Dương Mịch và Trì Soái sẽ cùng hợp tác trong một bộ phim nữa là Bản giao hưởng của cuộc sống và trong đó cũng có cảnh thân mật của hai diễn viên này.

Huyền Trân - Chinadaily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới