PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa tình tứ sánh đôi sau tin đồn ngoại tình, bầu bí khiến Lâm Tâm Như đệ đơn ly dị

Thứ hai, 29/04/2019 21:31

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa công khai khen Dương Mịch xinh đẹp còn Dương Mịch lại thừa nhận ngại ngùng khi đóng cặp với ông xã Lâm Tâm Như.

Hôm nay (29/4), Dương MịchHoắc Kiến Hoa đã cùng nhau tham gia “Hội giao dịch phim truyền hình Hồ Nam”. Tại đây, 2 người tiến hành tuyên truyền cho bộ phim mới mang tên “Trúc mộng tình duyên” (tự gốc là “Cự tượng”).

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa sánh đôi bên nhau sau tin đồn ngoại tình, bầu bí.

Xuất hiện trong trang phục đầm họa tiết duyên dáng, Dương Mịch để tóc xoăn bồng bềnh vô cùng cuốn hút. Còn Hoắc Kiến Hoa lại mặc áo khoác da đen kết hợp quần jeans năng động. Trên sân khấu, cặp bạn diễn này trông thực sự đẹp đôi và không ngại dành cho nhau những lời khen ngợi.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa lộ diện bên nhau sau khi bị đồn có quan hệ tình cảm, dính bầu cách đây không lâu. Có thể thấy bất chấp những thông tin không hay, 2 người vẫn vui vẻ và thoải mái nói về cảm xúc trong lần hợp tác thứ 3 trên màn ảnh của họ.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa công khai khen Dương Mịch xinh đẹp còn Dương Mịch lại thừa nhận ngại ngùng khi đóng cặp với ông xã Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa công khai khen ngợi Dương Mịch xinh đẹp. Anh cho biết quá trình quay phim khá dài nhưng Dương Mịch khiến anh rất vui khi làm việc chung. Trong khi đó Dương Mịch lại thừa nhận ngại ngùng lúc đóng cặp yêu đương với Hoắc Kiến Hoa. 2 lần trước cô đóng vai đồng đội và kẻ thù của ông xã Lâm Tâm Như nhưng lần này khác hẳn trong quá khứ.

Theo thông tin có được, “Trúc mộng tình duyên” với sự tham gia của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa sẻ chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam vào ngày 6/5 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới