PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành dĩ vãng, cô ấy mới chính là 'Nữ hoàng màn ảnh thế hệ mới'

Thứ hai, 09/11/2020 11:24

Như chúng ta đã biết, làng giải trí luôn là một nơi rất cạnh tranh, việc các ngôi sao tranh nhau để giành vị trí là điều bình thường, và ở mỗi giai đoạn cũng luôn có những nhân tố mới xuất hiện. Sự xuất hiện của những người mới nổi tiếng này đã thay thế một số người nổi tiếng trước đó.

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một nữ hoàng màn ảnh trong tương lai.

Thật ra, nói đến nữ chính thì chắc hẳn, người đầu tiên bạn nghĩ đến Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đúng không? Cả hai đều rất nổi tiếng trong làng giải trí hoa ngữ, vì họ đã xuất hiện và góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình kinh điển, và tạo dựng được nhiều vai diễn, nhưng tiếc rằng thời gian trôi qua độ nổi tiếng của hai người này đã giảm đi rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

Mặc dù Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang rất nổi tiếng trong làng giải trí hiện nay, và các bộ phim nổi tiếng mà họ tham gia đều có rating tốt, nhưng cư dân mạng đã phát hiện ra rằng, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã dần trở thành dĩ vãng, vì có một Tiểu hoa 9x đán đang nổi lên và được dự đoán sẽ vượt qua hai đàn chị, cô gái ấy chính là Dương Tử, người mà mọi người đều quen thuộc.

Dương Mịch

Dương Tử là một ngôi sao nhí tham gia diễn xuất từ ​​khi còn nhỏ, trước đó cô đã được nhiều người biết đến với vai Hạ Tuyết trong “Nhà có trai có gái”", sau khi nổi tiếng cô còn tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, kinh nghiệm diễn xuất rất phong phú, không thua kém gì Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, bạn diễn đều là nam thần. Có thể nói cô ấy rất có triển vọng và đang phát triển không ngừng trong những năm gần đây, các bộ phim có sự tham gia của Dương Tử thường rất hot, giờ cô ấy đã có một vị trí đáng nể trong làng giải trí dù tuổi đời rất trẻ.

Dương Tử

Dương Tử có ngoại hình rất đáng yêu, tuy bị chê bai một thời gian vì thân hình tròn trịa hơn, nhưng cô nàng đã quyết tâm chăm chỉ và giảm cân thành công, toàn bộ cơ thể của Dương Tử sau đó đã thay đổi hẳn. Không chỉ ngoại hình cao lên rất nhiều mà sự tự tin của bản thân dường như cũng được cải thiện rõ rệt. Có thể nói đó là kết quả và sự cố gắng từng ngày mà cô ấy đã rèn luyện!

Trên thực tế, Dương Tử bây giờ được đánh giá là nữ hoàng tương lai của màn ảnh, bởi vì đã có rất nhiều bộ phim truyền hình thành công vang dội, hiện tại cũng có rất nhiều bộ phim phát sóng vẫn chưa ra mắt, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch,... thì còn bận chăm sóc con hoặc là ly hôn... nên đã lâu không thấy họ chuyên tâm cho công việc, vì vậy việc Dương Tử vượt mặt họ cũng chỉ còn là khoảng cách rất gần! Bạn nghĩ sao về cô ấy?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)