PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Mịch xuất hiện xinh tươi sau tin đồn bị chuốc rượu say, quay clip nóng

Thứ sáu, 27/12/2019 22:01

Nữ diễn viên Dương Mịch lên đồ đẹp tham gia buổi tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh mà cô tham gia với tư cách là khách mời.

Hôm nay (27/12), Dương Mịch đã có mặt tại Nam Kinh để tiến hành tuyên truyền cho bộ phim “Giải phóng rồi”. Khoác lên người trang phục áo khoác dáng dài tông hồng đến từ thương hiệu Chanel kết hợp cùng quần đen ôm dáng và giày boots đồng điệu, bà mẹ một con này khoe được đôi chân dài trứ danh.

Nữ diễn viên Dương Mịch lên đồ đẹp tham gia buổi tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh mà cô tham gia với tư cách là khách mời.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch lộ diện sau khi bị tung tin đồn không hay ảnh hưởng đến tên tuổi. Có thể thấy tâm trạng Dương Mịch rất tốt. Cô không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin cô bị một nhóm người chuốc rượu say rồi bị ông lớn giở trò. Sau đấy, clip nóng với nhân vật nữ có ngoại hình rất giống Dương Mịch được lan truyền.

Dương Mịch giữ tâm trạng tốt dù trước đó bị dính tin đồn bị chuốc rượu và quay clip nóng.

Trên thực tế thì đây là tin đồn và clip từ năm 2015. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận đồng thời còn nhờ tới cảnh sát trả lại sự trong sạch cho mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới