PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Dương môn nữ tướng” tung poster đẹp mắt

Thứ ba, 20/09/2011 15:39

XaHoi - Chiều ngày 19/9, bộ phim Dương môn nữ tướng vừa tung ra 5 poster các nhân vật trong phim. Đồng thời, đoàn làm phim cũng giới thiệu ca khúc chủ đạo của bộ phim này.

Dương môn nữ tướng (Legendary Amazons) được coi là thiên anh hùng ca của phái nữ cùng với sự tham gia của các ngôi sao nữ hàng đầu như Trương Bá Chi, Trịnh Phối Phối, Lưu Hiểu Khánh… Chính vì vậy mà Dương môn nữ tướng đã thu hút sự quan tâm của khán giả từ những hình ảnh đầu tiên. Gần đây, bộ phim đã tung ra 5 poster chính của bộ phim.

Cùng ngắm nhìn các nữ tướng Dương gia xinh đẹp:

Tứ đại nữ tướng Xà thái quân (Trịnh Phối Phối), Sài quận chúa (Lưu Hiểu Khánh), Mộc Quế Anh (Trương Bá Chi), Dương cửu muội (Lưu Đổng)

Vợ chồng Dương Tông Bảo (Nhậm Hiền Tề) và Mộc Quế Anh

Dương ngũ nương (Châu Hải My)

Sài quận chúa trung chinh

Dương thất nương (Từ Na), Dương bát tiểu thư (Trần Tử Hàm)

Dương môn nữ tướng tái hiện lại giai thoại truyền kỳ về “12 quả phụ chinh Tây” của Dương Gia Tướng. Khác với những bộ phim cùng đề tài, bộ phim Dương môn nữ tướng lần này đặc biệt tập trung vào trận chiến cuối cùng khi mà các nàng nữ tướng phải vừa đối phó với các gian thần trong triều phải vừa chống lại quân Tây Hạ hùng mạnh. Mỗi lần xuất quân là một lần họ phải đối mặt với những hiểm nguy, sinh tử.

Mỗi lần ra trận các nữ tướng đều phải đối diện với hiểm nguy

Tuy là nữ nhi nhưng họ không hề kém phần uy vũ

Các nữ tướng không chỉ phải đối mặt với quân địch mà còn phải đối diện với gian thần trong triều

Tướng địch Tây Hạ

Bộ phim được đầu tư kinh phí với mức khủng và xây dựng phim trường theo đúng tỷ lệ 1:1 để đảm bảo tính chân thực và chất lượng của hình ảnh. Dương môn nữ tướng có sự góp mặt của diễn viên ngôi sao võ thuật tài năng Thành Long với vai trò nhà giám chế võ thuật. Bộ phim hứa hẹn sẽ cho ra những pha hành động đẹp mắt của phái nữ nhi.

Những màn võ thuật trong Dương môn nữ tướng

Tuy chưa chính thức ra mắt khán giả nhưng phim đã nhận được hai giải thưởng Phim điện ảnh lịch sử đáng mong đợi nhất và Sản xuất phim xuất sắc nhất trong buổi lễ trao giải điện ảnh truyền hình tổ chức tại Bắc Kinh vừa qua.

Bảng phả hệ của Dương Gia Tướng

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 tới.

Nhím Béo - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới