PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dương Quá ngậm tăm cực ngầu trong 'Tân Thần Điêu'

Thứ ba, 21/01/2014 09:52

Cảnh phim này được cho là khá hiện đại so với bối cảnh phim.

Vốn nổi danh "lãng tử", nhân vật Dương Quá có không ít hành động nổi loạn, khác người trong Tân Thần Điêu. Một trong số đó là việc ngậm tăm ra vẻ... ngầu.

Trong loạt ảnh gần như cuối cùng mà biên kịch Vu Chính tung ra trước ngày phim đóng máy, "chàng hiệp khách" Dương Quá được ưu ái với số lượng hình áp đảo. Ấn tượng nhất phải kể đến hình ảnh Dương Quá... vừa dùng bữa xong. Đôi môi mím chặt, đôi mắt liếc vẻ bất cần, trên tay là mảnh giấy, miệng ngậm tăm, cảnh phim này của Trần Hiểu được đánh giá là tương đối hiện đại so với bối cảnh phim.

Một vài khán giả sôi nổi bình luận trên các diễn đàn: "Thời xửa xưa ấy người dân đã dùng tăm, thậm chí là tăm vót nhọn ư?", "Thật hiếm khi thấy cảnh xỉa răng hiện đại như thế này trong một bộ phim cổ trang...".

Bên cạnh tấm hình nhận được luồng tranh cãi chưa ngớt ấy, người hâm mộ cũng không quên liếc qua chùm ảnh còn lại. Trong đó, Trần Hiểu tiếp tục đốn tim fan với nụ cười ngọt ngào. Khi thì anh chàng dịu dàng như "chàng trai kẹo ngọt", khi thì dũng mãnh như một đại hiệp đích thực.

Tân Thần Điêu dự kiến lên sóng nửa cuối năm 2014.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới