PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đường tình duyên mỗi người mỗi vẻ của dàn mỹ nhân 'Anh có phải đàn ông không?'

Thứ năm, 27/01/2022 06:57

Trên phim mỗi người mỗi cảnh, nhiều cô lần lượt sa vào lưới tình của "bad boy" Nhan Phúc Vinh, liệu đường tình duyên ngoài đời của những mỹ nhân "Anh có phải đàn ông không?" ra sao?

Thời gian gần đây, bộ phim nối sóng "Mặt nạ gương" là "Anh có phải đàn ông không?" đang trở nên vô cùng "hot hit" và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Mặc dù chủ đề nói về cánh mày râu nhưng dàn diễn viên nữ của bộ phim cũng toàn những mỹ nhân với sự góp mặt của Quỳnh Kool, Thanh Hương, Thúy An,… Trên phim mỗi người mỗi cảnh, nhiều cô lần lượt sa vào lưới tình của "bad boy" Nhan Phúc Vinh, liệu đường tình duyên ngoài đời của những người đẹp này ra sao?

Trên phim mỗi người mỗi cảnh, liệu đường tình duyên của các mỹ nhân "Anh có phải đàn ông không?" ngoài đời ra sao?

Thúy An

Trên phim, Thúy An vào vai cô vợ của một gia đình có phần trái với định kiến của xã hội. Vợ đi làm quần quật để vun vén, chăm lo cho tổ ấm còn ông chồng thì đảm nhiệm công việc nội trợ. Ngay từ những tập đầu phát sóng, gia đình Tuấn Tú – Thúy An đã nhanh chóng nhận được nhiều sự bàn tán, tranh luận của khán giả.

Trong phim, Thúy An và Tuấn Tú là một đôi vợ chồng đã yêu nhau từ thuở cấp 3

Trái với định kiến xã hội, gia đình của cặp đôi này trên phim có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt: ông chồng ở nhà làm nội trợ còn vợ ra ngoài làm ăn bương chải, vun vén chăm lo cho gia đình

Được biết rằng ngoài đời, nữ diễn viên 33 tuổi cũng đã kết hôn và "về dinh" cùng ông xã làm ngành ngân hàng được 7 năm. Mỹ nhân VTV tâm sự rằng, "nửa kia" tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng có tâm hồn rất lãng mạn và luôn ủng hộ công việc của vợ.

Hiện tại, Thuý An và chồng đã có 2 nhóc tì đáng yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên ông xã và các con.

Thúy An thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con

Việt Hoa

Tái xuất màn ảnh với hình tượng cô vợ hiền dịu, đảm đang của Hà Việt Dũng, Việt Hoa "lột xác" hoàn toàn so với những vai diễn ở các bộ phim trước như "Cô gái nhà người ta" hay "Hương vị tình thân".

Trái với những hình ảnh đanh đá trước đây, Việt Hoa hiền dịu và nữ tính trong dự án mới

Ngoài đời, Việt Hoa cũng đã là "hoa có chủ". Bạn trai của nữ diễn viên 9x chẳng những tài giỏi mà còn vô cùng lịch lãm, cuốn hút không kém các nam thần mà Việt Hoa từng sánh vai trên màn ảnh nhỏ. Được biết, anh chàng tên là Vương Trí, cũng từng học trường Đại học Sân Khấu - Điện ảnh Hà Nội và là đồng nghiệp với nữ diễn viên.

Cặp đôi Việt Hoa - Vương Trí đến với nhau như một cái duyên

Trên mạng xã hội, cặp đôi này cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau cùng dòng trạng thái được cập nhật là "đã đính hôn". Có lẽ trong tương lai gần, cả hai cũng sẽ về chung một nhà mà thôi!

Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi nữ diễn viên "Anh có phải đàn ông không?"

Thanh Hương

Xuất hiện trong "Anh có phải đàn ông không?", Thanh Hương vào vai một cô nàng cá tính, quyến rũ, lại có mối quan hệ đặc biệt với hai anh chàng Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh. Tạo hình của nữ diễn viên này trong phim được đánh giá là rất ấn tượng với mái tóc xoăn cùng gu thời trang đậm chất "bad girl".

Thanh Hương có mối quan hệ đặc biệt với Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng trong "Anh có phải đàn ông không?"

Tạo hình đậm chất "bad girl" của Thanh Hương trong dự án mới

Thành công trong nghiệp diễn xuất và trở thành nữ diễn viên quen mặt đối với "mọt phim" truyền hình Việt qua nhiều vai diễn, Thanh Hương lại tương đối kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến nay, những hình ảnh cũng như thông tin về cuộc sống của Thanh Hương là không nhiều.

Được biết, Thanh Hương lập gia đình từ khá sớm, khi cô mới 21 tuổi. Trong lần hiếm hoi kể về gia đình, Thanh Hương cho hay cô được chồng hết mình ủng hộ đam mê và tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp. Dù không khoe khoang nhưng có thể thấy, "chị đẹp" đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, bình yên bên chồng và các nhóc tì.

Những hình ảnh hiếm hoi về đời tư của Thanh Hương trên mạng xã hội

Quỳnh Kool

Là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong dự án "Anh có phải đàn ông không?", Quỳnh Kool hiển nhiên được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm chuyện đời tư kín đáo.

Quỳnh Kool thu hút rất nhiều sự chú ý, quan tâm của khán giả khi góp mặt trong dự án "Anh có phải đàn ông không?"

Trên phim, Quỳnh Kool vào vai một cô gái trẻ xinh đẹp, nhẹ dạ cả tin trước những lời đường mật của đàn ông.

Trong phim, cô gái trẻ trung xinh đẹp sa vào "lưới tình" của "bad boy" Nhan Phúc Vinh

Sở hữu dung nhan sắc nước hương trời nhưng đến một mối tình, Quỳnh Kool cũng chưa từng tiết lộ trước công chúng.

Quỳnh Kool đặc biệt kín tiếng khi nhắc về chuyện đời tư

Có thể nói rằng, ngoài những sự đồn đoán của khán giả về chuyện "phim giả tình thật" với người tình màn ảnh Thanh Sơn sau "Đừng bắt em phải quên", hay nam ca sĩ Hoàng Tôn – người mà nữ diễn viên sinh năm 1995 sau đó đã khẳng định là bạn bè lâu năm thì Quỳnh Kool gần như không để lộ thêm bất kì thông tin nào liên quan đến chuyện đời sống hôn nhân. Nhiều lần được đặt vấn đề về chuyện cá nhân, Quỳnh Kool từng nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp".

"Phản ứng hóa học" ngọt ngào trong "Đừng bắt em phải quên" đã dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" giữa Quỳnh Kool và Thanh Sơn

Sau đó, nữ diễn viên 9x một lần nữa được dân tình đồn đoán là có mối quan hệ đặc biệt với Hoàng Tôn nhưng cô cũng đã đính chính rằng cả hai chỉ là bạn bè lâu năm

Quỳnh Kool nhấn mạnh rằng hiện tại bản thân chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới