PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đường tình lận đận của bộ đôi gái quê 'Phố trong làng'

Thứ tư, 26/01/2022 20:21

Xinh đẹp ngọt ngào là thế song cả trên phim lẫn ngoài đời, cặp đôi "gái quê" của "Phố trong làng" vẫn ở trong tình trạng "độc thân vui tính".

Tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên "cực phẩm" là những gì khiến bộ phim "Phố trong làng" đang trở nên vô cùng thu hút đối với khán giả truyền hình Việt. Đặc biệt hơn, trong khi hầu hết các người đẹp đều đã có đôi có cặp, được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình với các nam thần trong phim thì vẫn còn ở đó bộ đôi gái quê "độc thân vui tính" là "Hải bán quạt" và "Hoài mê trai". Không chỉ trên phim, ngoài đời thực thì đường tình duyên của hai người đẹp này cũng vô cùng lận đận.

Bộ đôi gái quê "độc thân vui tính" Hoài - Hải ở "Phố trong làng" thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất đáng yêu

Trần Vân (Hoài)

Đảm nhiệm vai Hoài ở "Phố Trong Làng", Trần Vân đã mang đến một màu sắc vô cùng thú vị cho phim. Trong phim, Trần Vân vào vai Hoài - một người con gái dân quê chính hiệu phải lòng anh công an Nam (Anh Tuấn). Cô nàng say đắm Nam và tìm mọi cách để "cưa đổ" anh chàng nhưng không thành.

"Trồng cây si" hết lần này đến lần khác nhưng Hoài đã không được đáp lại tình cảm

Những tình huống trồng cây si đợi người thương, dở khóc dở cười khiến khán giả có những phút giây giải trí. Nhân vật Hoài khiến chúng ta nhớ đến cô em chồng "bá đạo" Thuý Kiều trong bộ phim hài "F5 bá đạo" cũng do nữ diễn viên Trần Vân thể hiện. Thuý Kiều là một nhân vật có tính cách vui tươi, nhí nhảnh, tuy nhiên không thoát khỏi kiếp cô đơn trên con đường tình duyên lận đận.

Trong tập phim "Tưởng bở chết dở" thì những hành động, cử chỉ quan tâm một cách vô tình của ông anh đồng nghiệp Tuấn Chém (Việt Bắc) khiến cho Thuý Kiều cứ ngỡ là sắp thoát kiếp FA.

Từ việc tặng son môi, chủ động dang tay đỡ Thúy Kiều khi bị ngã đến nhường táo cho cô, hàng loạt hành động lãng mạn cứ ngỡ là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Ai ngờ Tuấn Chém thẳng thừng dập tắt hy vọng đang nhen nhói trong Kiểu bằng lời giải thích cho những hành động "vô ý" của mình. Thương thay cho Thúy Kiều, cứ ngỡ là nữ chính ngôn tình, ai ngờ cô chỉ là người dưng xa lạ.

Việc được tặng son môi khiến Thúy Kiều tưởng bở rằng đã thoát kiếp FA

Trước đây, cô nàng từng ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim "Nhà Trọ Balanha". Sánh đôi cùng Xuân Nghị trong dự án này, có lẽ vì hợp tác quá ăn ý, Trần Vân và nam diễn viên đã được đông đảo khán giả "đẩy thuyền". Tuy nhiên, cô nàng đã phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" với đàn anh.

Được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng rốt cuộc, Trần Vân vẫn phủ nhận tin đồn "phim giả tình thật" với "người tình màn ảnh" trong "Nhà trọ Balanha"

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Trần Vân thổ lộ rằng mình vẫn đang trong tình trạng "ế". Nữ diễn viên tỏ ra rất lạc quan, cô thậm chí còn thấy mình may mắn vì dù đang "ế", nhưng lên phim lúc nào cũng có người yêu. "Tôi thấy mình lãi lắm, lần nào đóng phim cũng được yêu hết mình", nàng hot girl tâm tình.

Dù là trên phim hay ngoài đời, Trần Vân vẫn ở trong tình trạng độc thân

Minh Thu (Hải)

Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ ở "Phố Trong Làng" nhưng vai diễn của Minh Thu vẫn được đông đảo dân tình chú ý. Trên phim, Nhân vật Thanh Hải với những màn thả thính anh công an Đông (Đức Hiếu) đang gây sốt những ngày qua. Một số trích đoạn phim thú vị, hấp dẫn của cặp đôi này thu hút hàng triệu lượt xem trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Sở hữu visual "cực phẩm", nhân vật "Hải bán quạt" do Minh Thu đảm nhiệm được khán giả gọi yêu với biệt danh "tiên quạt"

Những màn "phản ứng hóa học" ngọt ngào giữa Đông công an và "Hải quạt" được dân tình đặc biệt chú ý

Tuy nhiên, Hải đã vô tình bị "bố chồng" ghét vì màn ra mắt hết sức "ấn tượng". Không những từ chối thẳng thừng lời đề nghị giúp đỡ của ông Sơn, cô nàng còn tự tin khoe rằng bạn trai rất vâng lời mình mà không hề hay biết Đông là con trai của ông. Điều này khiến khán giả không khỏi lo sợ chuyện tình giữa cô và công an Đông sẽ đổ vỡ một cách chóng vánh.

Màn ra mắt "bố chồng" của Hải khiến khán giả cười ra nước mắt

Không chỉ lận đận trên phim, tình duyên đời thực của "Hải quạt" cũng không mấy suôn sẻ. Năm 2018, Minh Thu kết hôn với bạn trai, thế nhưng sau đó họ cảm thấy có nhiều quan điểm không tương đồng và đã đường ai nấy đi.

Được biết, Minh Thu hiện tại đang làm mẹ đơn thân. Cậu quý tử của cô nàng hiện đã được 3 tuổi. Dù đổ vỡ hôn nhân nhưng theo Minh Thu chia sẻ, hiện tại cô và chồng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để có thể cùng chăm sóc con cái. Nữ diễn viên cho hay, cô không muốn để con thiếu thốn tình cảm vì chuyện của người lớn.

Hiện tại, Minh Thu đang chăm sóc cậu quý tử 3 tuổi

Nhan sắc đời thực "cực phẩm" của "Hải bán quạt"

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới