PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đường trở lại thêm phần gian nan, Phạm Băng Băng bị cắt vai trong 'Tước Tích 2' vì lùm xùm trốn thuế?

Thứ tư, 18/11/2020 14:25

Không ít người cho rằng, đến hiện tại scandal trốn thuế vẫn khiến Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn.

Hôm nay (18/11), bộ phim "Tước Tích 2: Lãnh Huyết Cuồng Yến" đã cho ra mắt trailer mới. Điều đáng nói là Phạm Băng Băng vốn đảm nhiệm vai nữ chính trong phim này không hề xuất hiện trong trailer trên. Không chỉ có vậy poster được tung ra cũng thiếu đi mất gương mặt của kiều nữ họ Phạm.

Phạm Băng Băng được cho là bị cắt vai trong "Tước Tích 2: Lãnh Huyết Cuồng Yến" vì không thấy xuất hiện trong trailer mới cũng như poster.

Không ít người cho rẳng vì lùm xùm trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng mà Phạm Băng Băng bị cắt vai trong dự án này. Bởi trước đó vào năm 2018, cô vẫn có mặt trong poster cũng như trailer của "Tước Tích 2: Lãnh Huyết Cuồng Yến".

Trước đó vào năm 2018 cô vẫn có mặt trong trailer cũng như poster của phim.

Nếu việc cắt vai là sự thật thì con đường trở lại màn ảnh của Phạm Băng Băng xem ra vẫn rất khó khăn. Trên thực tế thì thời gian gần đây, cô liên tục tham gia các hoạt động lớn nhỏ để tạo ra hiệu ứng, giúp tiếp cận và cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Tuy nhiên khán giả dường như vẫn chưa quên được lùm xùm trốn thuế của cô.

"Tước Tích 2: Lãnh Huyết Cuồng Yến" được cải biên từ tiểu thuyết "Tước Tích" của Quách Kính Minh. Theo kế hoạch thì phim sẽ lên sóng trên Tencent Video vào ngày 4/12 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới