PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đường Yên vẫn đẹp xuất sắc khi tái hiện vai diễn sau 11 năm lên sóng

Chủ nhật, 01/11/2020 15:04

Đường Yên đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi tái hiện lại vai diễn kinh điển của mình trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, đó là nhân vật “hậu nhân Nữ Oa” Tử Huyên khi xuất hiện trong chương trình truyền hình ăn khách Vương Bài Đối Vương Bài.

Có thể nói, đây chính là vai diễn đã làm nên tên tuổi của Đường Yên, khiến cô được khán giả biết đến và yêu thích, đồng thời cũng là ký ức tuổi thơ của biết bao người.

Nhan sắc vẫn xinh đẹp ngày nào của Đường Yên trong show truyền hình.

Sau 11 năm kể từ ngày lên sóng, Đường Yên khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi với nhan sắc không tuổi trong màu váy tím mộng mơ. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp nổi bật và không khác nhiều so với trước đây, đặc biệt là khi cô mới quay lại showbiz không lâu hậu sinh con.

Hơn nữa, trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ trên mạng xã hội rằng mình bị mọc lẹo ở mắt. Chính vì vậy, khi tham gia chương trình, người đẹp này đã “chữa cháy” bằng cách kẻ một đường eyeliner thật đậm để che khuyết điểm.

Có thể thấy được Đường Yên vẫn rất xinh đẹp với loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Cô được khen ngợi vì không khác nhiều so với 11 năm trước dù mới sinh con không lâu.

Nữ diễn viên tiết lộ về việc bị lên lẹo ở mắt và đã tìm biện pháp khắc phục khuyết điểm.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, ekip chương trình Vương Bài Đối Vương Bài đã chuẩn bị cho Đường Yên trang phục khá sơ sài, không quá giống với tạo hình của Tử Huyên trên màn ảnh năm nào. Dù vậy, nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của nữ diễn viên vẫn chẳng hề bị “dìm” chút nào.

H.Y (tổng hợp) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới