PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Duy Khánh bức xúc lên tiếng sau khi bị chỉ trích ồ ạt vì thể lực yếu ở Sao Nhập Ngũ

Thứ ba, 15/03/2022 14:54

Những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng đã khiến Duy Khánh phải lên tiếng.

Một trong những chương trình hot nhất năm 2022 chắc chắn không thể quên kể đến Sao Nhập Ngũ. Mỗi mùa trôi qua, dàn khách mời với những tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt đều đã để lại những ấn tượng riêng trong lòng khán giả sau khi rũ bỏ hình tượng. Thế nhưng dù chỉ vừa lên sóng được 2 tập, nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất mùa này chính là Duy Khánh. Bởi lẽ trong phần thử sức với xà ngang, dù đã rất cố gắng nhưng nam diễn viên vẫn không thể mang lại một kết quả như mong đợi và thua xa so với dàn khách mời.

Duy Khánh bị chỉ trích sau khi Sao Nhập Ngũ tập 2 lên sóng

Cho đến mới đây, sau khi nhận phải quá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Duy Khánh đã có động thái đặc biệt. Theo đó, trên tài khoản TikTok của mình, anh đã đăng tải một đoạn video nói về việc này. Cụ thể, anh đã làm rõ lý do về chuyện thể lực yếu: "Sau khi lên sóng tập 2 Sao Nhập Ngũ, tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến cho rằng thể lực yếu. Tôi không phủ nhận điều đó vì vốn dĩ tôi là người rất yếu ớt. Tôi đã từng từ chối tham gia Sao Nhập Ngũ rất nhiều lần vì tôi có tiền sử bệnh tim rất nặng".

Qua đó, anh cũng mong khán giả sẽ thông cảm cho mình: "Đây là những chia sẻ rất chân thành của tôi không nhằm mục đích bao biện. Tôi chỉ muốn mọi người hiểu và thông cảm cho tình hình sức khỏe của tôi. Bằng tất cả ý chí và sự quyết tâm, tôi sẽ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách tiếp theo". Chưa kể, Duy Khánh cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh X-quang chụp lồng ngực của mình với một thanh sắt chắn ngang khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Hiện tại, những chia sẻ từ nam diễn viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những hình ảnh của Duy Khánh đã khiến nhiều người xót xa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới