PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ê-kip 'Về nhà đi con' hội ngộ, Bảo Hân tựa đầu vào vai Thu Quỳnh đầy tình cảm

Thứ ba, 03/09/2019 21:01

Chiều 3/9 tại Hà Nội, giải thưởng VTV Awards 2019 chính thức được khởi động. Ê-kip sản xuất bao gồm đạo diễn và một số diễn viên của 'Về nhà đi con' được dịp hội ngộ.

Buổi giao lưu với khán giả trước thềm VTV Awards 2019 có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như Thu Quỳnh, Bảo Hân, Hoàng Anh Vũ, Mai Anh, Thu Trang, Kim Oanh...

Ê-kip "Về nhà đi con" hội ngộ, Bảo Hân tựa đầu vào vai Thu Quỳnh đầy tình cảm

Thu Quỳnh và Bảo Hân là những gương mặt hứa hẹn cho giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng

Sau thành công của phim "Về nhà đi con", Thu Quỳnh và Bảo Hân cũng có mối quan hệ thân thiết. Nếu Thu Quỳnh và Bảo Thanh bị nghi "bằng mặt không bằng lòng" thì Bảo Hân lại thân thiết với cả hai "chị gái". Cũng như vai diễn Ánh Dương, ngoài đời Bảo Hân lựa chọn phong cách tomboy.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ cũng có mặt

Ê-kip "Về nhà đi con" đã có buổi giao lưu thoải mái cùng báo giới và người hâm mộ

Khi được hỏi liệu "Về nhà đi con" có phần 2 hay không?, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lên tiếng. “Theo tôi, không nên có phần 2”. Ông lý giải: "Về nhà đi con có đề tài gia đình. Mà những câu chuyện về gia đình có muôn hình vạn trạng, bộ phim chỉ là một góc nhỏ trong đó. Chúng ta nên có nhiều những bộ phim về đề tài này với nhiều những câu chuyện khác nữa”.

"Về nhà đi con" hiện là 1 trong 5 đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2019. Trước khi thực hiện "bom tấn" truyền hình này, đạo diễn Danh Dũng đã nghỉ làm phim hơn 1 năm kể từ sau "Người phán xử". Vị đạo diễn kỳ cựu tiết lộ, trong khoảng thời gian hơn 1 năm đó - ông về quê làm ruộng, nuôi cá, nuôi tôm.

Diễn viên Thu Trang

Diễn viên Hoàng Mai Anh

3 nữ chính của "Những cô gái trong thành phố"

MC Thành Trung cũng góp mặt ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình

Dàn diễn viên trẻ, đình đám phía Bắc trong buổi giao lưu chiều 3/9

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới