PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Elina Nguyễn - Lần đầu chạm ngõ nghệ thuật áp lực như thế nào?

Thứ ba, 06/12/2022 09:01

Gát lại việc tại Mỹ về Việt Nam thăm gia đình và lần đầu nhận lời tham gia vai diễn trong MV ca nhạc Temptation của ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Elina Nguyễn nói rằng mình như được sống lại với cảm xúc và tình yêu nghệ thuật luôn chảy trong mình.

Diễn viên Elina Nguyễn trên thảm đỏ sự kiện.

MV Temptation, nội dung nói về hai nhân vật chính (Elina đảm nhận vai chính) là người yêu cũ của nhau. Vì một sự hiểu lầm, họ đã chia tay hơn 10 năm. Nhưng trong thời gian đó cả hai đã gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống và họ cũng chưa gặp được một người bạn đồng hành nào khác phù hợp hơn người cũ. Vào một đêm nọ, họ tình cờ gặp nhau trong một quán bar. Những ký ức khi xưa về, họ bị thu hút bởi nhau, và bắt đầu hỏi thăm 10 năm qua của cả 2 như thế nào. Bất chợt họ cảm thấy gắn kết đến kỳ lạ.

Nữ diễn viên tự tin trả lời truyền thông trong buổi họp báo.

Sở hữu vẻ đẹp rất “Tây” và có chút lạnh lùng, Elina Nguyễn dễ dàng hòa nhập vai một cách xuất sắc nhất. Elina diễn như không diễn, mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia một vai diễn trong MV ca nhạc, nhưng Elina bắt nhịp diễn xuất rất nhanh và tròn vai. Cô thả cảm xúc vào vai diễn cô gái rất ấn tượng và chuyên nghiệp. Có thể nói nếu nghiệp diễn xuất “vận” vào nữ diễn viên trẻ thì đây được xem là cái duyên bước đệm đầu tiên để người đẹp dấn thân vào con đường diễn xuất.

Diễn viên Elina cùng ca sĩ Sunny Đan Ngọc và diễn viên, nhà sản xuất Đoàn Minh Tài.

Chia sẻ với báo chí trong đêm ra mắt MV “MV Temptation” Elina Nguyễn bộc bạch rằng: Mình nhận vai diễn trong một dịp rất tình cờ. Vốn trước đó yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là bộ môn diễn xuất nên bản thân mình rất vui. Elina diễn như những gì mình suy nghĩ. Dường như câu chuyện trong MV này, nó cũng là hình ảnh thường diễn ra và thường thấy trong cuộc sống, nên Elina thả cảm xúc theo vai diễn mà không hề có một áp lực hay rào cản nào.

Diễn viên Elina được bạn bè đến chúc mừng và ủng hộ trong dự án nghệ thuật lần đầu tham gia.

Nói về con đường nghệ thuật. Nữ diễn viên trẻ tâm tình thêm. Elina yêu nghệ thuật và diễn xuất từ rất lâu. Khi còn là học sinh cấp 2 trên ghế nhà trường… nhưng khi đó điều kiện gia đình không cho phép mình nuôi dưỡng ước mơ. Lớn lên Elina sang Mỹ du học và định cư luôn ở xứ sở cờ hoa, việc học và cuộc sống đã cuốn bản thân vào những công việc hàng ngày, bởi thế nghệ thuật với mình là thứ gì đó rất xa xỉ trên nước Mỹ. Về Việt Nam, mình may mắn được sự động viên của nhà sản xuất, diễn viên Đoàn Minh Tài và ekip trong MV của ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Elina cảm thấy như được hồi sinh và sống lại với cảm xúc và tình yêu nghệ thuật của mình. Elina hy vọng qua MV này khán giả và công chúng ủng hộ ca nhạc sĩ Sunny Đan Ngọc cũng như ủng hộ Elina để mình tiếp tục nuôi dưỡng nhiệt huyết nghệ thuật, và tiếp tục tham gia nhiều vai diễn nữa trong tương lai.

HX. Photo: Phi Võ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)