PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Elly Trần bị nữ diễn viên 'Lời nguyền huyết ngải' cướp tình

Thứ sáu, 22/06/2012 09:09

Không còn vòng một quá khổ hở hang, không còn những shoot hình bikini nóng bỏng... Elly Trần trở thành một cô gái hiền thục và nhu mì và tài năng trong phim Hoa cúc xanh.

Nhân vật của Elly Trần trong phim này có tên là Giáng Mi. Elly Trần cho biết cô cảm thấy thích thú vô cùng, vì Giáng Mi là vai diễn mà cô chờ đợi đã lâu. Dù nhiều người nói Elly hợp với vai phản diện nhưng cô vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của cô.

Trước khi chính thức mời Elly đảm nhiệm vai Giáng My, đạo diễn của phim đã rất lo lắng khi bởi Elly quá sáng sủa, sang trọng không phù hợp với một Giáng My thấp kém rất nhiều với cô em nuôi Hà Lan cá tính, toàn diện về mọi mặt. Tuy nhiên, chính Elly đã thuyết phục được đạo diễn khi vào vai một nữ sinh viên nhạc viện chơi đàn violon, yếu đuối và lạc quan khá tròn trịa.

Elly Trần vào vai Giáng Mi hiền lành, nhu mì bên cô em gái nuôi ghê gớm.

Hoa cúc xanh tập trung những hot girl, hot boy đình đám hiện nay. Bên cạnh Elly Trần là Thùy Dương - nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh Lời nguyền huyết ngải, ca sĩ Hoàng Thiên Long, Miss Teen 2010 Hồ Bích Trâm, Lưu Quang Anh, Lệ Hà... 

Nội dung phim gắn liền với câu chuyện cổ tích ai tìm được hoa cúc xanh mọc trong đầm lầy sẽ đạt được ước nguyện hạnh phúc. Giáng Mi (Elly Trần) là một cô bé có trái tim nhân hậu và một tài năng âm nhạc thừa hưởng từ người cha là giảng viên nhạc viện khoa violon. Trong một lần thất vọng về người bạn thanh mai trúc mã là Phan An (Lưu Quang Anh) và cô em nuôi Hạ Lan (Thùy Dương) đã đi vào trong rừng để tìm kiếm loài hoa chỉ tồn tại trong cổ tích kia.

Tấn Minh (ca sĩ Hoàng Thiên Long) năm đó vừa tròn 16 tuổi, cũng tham dự trại hè và nhìn thấy Giáng Mi khóc nức nở chạy vào rừng nên đi theo để an ủi. Họ bị kẹt lại trong rừng và chia sẻ với nhau những giây phút khó khăn hoạn nạn cũng như cùng nhau tổ chức mừng sinh nhật Giáng Mi. Nhưng sau đó Tấn Minh phải sang nước ngoài để kịp nhập học, họ bặt tin nhau từ đấy. Trong lòng Giáng Mi và Tấn Minh luôn nhớ về nhau qua cái tên Hoa cúc xanh và Thần rừng.

5 năm sau, Tấn Minh với những thông tin ít ỏi đã quay về để tìm Hoa cúc xanh nhưng anh đã nhầm lẫn cô em nuôi của Giáng Mi, Hạ Lan, chính là cô bé Hoa cúc xanh năm xưa. Trước một cô gái vô cùng xinh đẹp và đầy thủ đoạn như Hạ Lan, Tấn Minh đã thực sự tin rằng anh đã tìm thấy người con gái mà anh không thể nào quên. Anh đã ngỏ lời yêu Hạ Lan và mọi rắc rối diễn ra từ đó... 

Sau đây là một số hình ảnh trong phim Hoa cúc xanh:

Elly Trần vào vai Giáng Mi nhu mì, dịu dàng.

Cô và Tấn Minh (ca sĩ Hoàng Thiên Long) yêu nhau.

Nhưng bị em gái nuôi lừa Hạ Lan (Thùy Dương) và cướp tình.

Thùy Dương là cháu gái của cố đạo diễn Hồng Sến

Đất Việt