PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Elly Trần tuyên bố trở lại showbiz, Chi Bảo tái xuất cực điển trai

Thứ tư, 27/02/2019 10:07

Hai sao Việt này đã trở thành tâm điểm của sự kiện trong chiều qua.

Chiều qua (26/2), tại một sự kiện về đào tạo nghệ sĩ tại Việt Nam đã quy tụ nhiều sao Việt tham dự như: diva Hồng Nhung, diễn viên Chi Bảo, diễn viên người mẫu Elly Trần, Kelbin Lei, MC Yumi Dương, diễn viên Thanh Thức...

Xuất hiện tại sự kiện, Elly Trần diện trang phục kết hợp giữa sắc vàng đồng và xanh lá mạ, làm tôn nước da trắng. Đặc biệt, phần váy xẻ tà cao giúp Elly khéo léo khoe đôi chân dài.

Elly Trần cực gợi cảm tại sự kiện với đầm dạ hội hở bạo

Tại đây, Elly Trần chia sẻ thông tin sau thời gian dành trọn cho việc chăm sóc gia đình, cô sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt với sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc và bài bản.

Elly chia sẻ: “Như mọi người đã biết, những năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, hiện tại Cadie và Elfie đã đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian tập trung trở lại showbiz hơn”.

Bà mẹ hai con hot nhất nhì showbiz cho biết, khi bắt đầu bước vào giới giải trí, cơ hội và công việc đến với cô quá nhanh và ồ ạt, thậm chí là những dự án quốc tế. Nhưng thời điểm đó, Elly thừa nhận mình chỉ là một kẻ ngoại đạo được tổ đãi chứ chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiếp nhận. Nhiều năm qua, cô luôn trăn trở về thiếu xót đó của mình. Do đó, lần này, Elly muốn dồn hết tâm huyết và kinh nghiệm có được từ những dự án trước đây để có sự trở lại chỉn chu nhất".

Một nhân vật gây chú ý không kém là nam diễn viên Chi Bảo. Đã từ lâu, anh rút lui khỏi làng giải trí và tập trung cho công việc kinh doanh. Dù đã qua ngưỡng tứ tuần, Chi Bảo vẫn giữ được phong độ với khuôn mặt trẻ trung và điển trai như ngày nào.

Nam diễn viên Chi Bảo tái xuất sau thời gian tập trung kinh doanh

Hồng Nhung

MC Trương Quốc Bảo và Kiều Ngân

Osad

Yumi Dương

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới