PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Em gái Cẩm Ly từ Mỹ về làm đối thủ của chị trên ghế nóng

Thứ tư, 13/07/2016 16:04

Chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết sẽ trở thành 'đối thủ' của nhau khi ngồi ghế nóng của một chương trình.

Hôm qua (12/07), Minh Tuyết đã có ngày ghi hình và làm việc đầu tiên cùng cả ekip của chương trình. Sau gần 20 năm xa quê hương, nữ ca sĩ Minh Tuyết mới gật đầu ưng thuận ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình dù trước đó có rất nhiều lời mời gửi đến cô.

Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những đôi song ca tài năng và nhiều đam mê với nghề. Họ cũng sẽ được các cặp đôi Huấn luyện viên chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm sân khấu cũng như chuyên môn trong suốt quá trình tập luyện.

Cùng ngồi ghế nóng với cô là giọng ca nam đang đươc giới trẻ yêu thích và gặt hái nhiều thành công, Noo Phước Thịnh. Các cặp đôi huấn luyện viên còn lại cũng là những gương mặt đình đám và tạo dấu ấn của showbiz Việt: Đan Trường -Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Minh Tuyết và chị gái Cẩm Ly rất thân mật trong hậu trường

Cô đên sớm để trao đổi nội dung và make up sẵn sàng cho giờ ghi hình

Minh Tuyết rạng rỡ bên các huấn luyện viên khác

Minh Tuyết sẽ bắt cặp cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trong chương trình

Minh Tuyết nhận được những tràng pháo tay rất lớn và tiếng reo hò cổ vũ của fan khi bước ra sân khấu. Dù lần đầu tiên ngồi vị trí "ghế nóng", nhưng với sự hóm hĩnh, gần gũi và vui tính của mình, cô và Noo Phước Thịnh đã có những màn tung hứng rất duyên dáng và tương tác ăn ý với nhau.

>> Em gái Cẩm Ly hủy hàng loạt show diễn, về nước đối đầu cùng chị

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)