PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Em trai Phạm Băng Băng được khen nức nở với tạo hình trong phim cổ trang đầu tay

Thứ ba, 02/04/2019 13:19

Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng khiến dân mạng điêu đứng khi xuất hiện trong hình ảnh cổ trang vô cùng cuốn hút.

Hôm nay (2/4), Phạm Thừa Thừa đã tham gia buổi lễ khai máy cho bộ phim cổ trang đầu tay của mình mang tên “Linh vực” tại Hoành Điếm. Xuất hiện trong tạo hình tóc dài, được tạo kiểu ấn tượng, em trai của Phạm Băng Băng làm cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng khiến dân mạng điêu đứng khi xuất hiện trong hình ảnh cổ trang vô cùng cuốn hút.

Vốn sở hữu gương mặt điển trai, làn da trắng mịn không kém chị gái, Phạm Thừa Thừa tỏ ra rất hợp với tạo hình cổ trang. Nhiều người cho rằng tuy chưa biết diễn xuất của Thừa Thừa ra sao nhưng chỉ ngắm diện mạo này thôi đã cảm thấy vô cùng mê mẩn.

Thừa Thừa rất hợp với tạo hình cổ trang.

Phạm Thừa Thừa gia nhập làng giải trí với tư cách là thành viên của nhóm Nine Percent. Không chỉ tham gia ca hát, Thừa Thừa còn nhanh chóng lấn sân sang nghề diễn. Có thể thấy, anh chàng rất giống chị gái ở điểm đa tài.

Trình Tiêu, bạn diễn của Phạm Thừa Thừa trong “Linh vực".

Theo thông tin có được, “Linh vực” là phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Phim có sự tham gia của Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu… Tác phẩm này nói về chàng thiếu niên Tần Liệt bị mất trí nhớ. Trong quá trình đi tìm thân phận thực sự và theo đuổi con đường tu hành mà gặp được sư phụ tốt cũng những người bạn. Họ cùng nhau bảo vệ Linh vực.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới