PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Én nhỏ' Triệu Vy gây tranh cãi khi mắng như tát nước vào mặt diễn viên

Thứ tư, 26/08/2020 09:31

Cư dân mạng có phản ứng trái chiều về clip hé lộ cảnh Triệu Vy quát mắng diễn viên khi ngồi trên ghế đạo diễn.

Vừa qua, clip Triệu Vy quát mắng diễn viên khi ngồi trên ghế đạo diễn được một cư dân mạng đăng tải. Được biết, clip này sau đó đã bị gỡ xuống. Trong đoạn video trên Triệu Vy tỏ ra là một nữ đạo diễn nhiệt huyết. Cô tập trung theo dõi diễn xuất của diễn viên thông qua màn hình.

Không hiểu vì điều gì mà Triệu Vy bất ngờ tháo tai nghe rồi ném mạnh xuống bàn. Cô nhanh chóng di chuyển tới phía diễn viên rồi mắng như tát nước vào mặt họ, thể hiện sự thất vọng của mình. Đến lần thứ 2, Triệu Vy lại cho dừng việc quay phim vì có diễn viên không bước vào khuôn hình đã được chuẩn bị trước làm cho cảnh quay thất bại.

Hình ảnh Triệu Vy tức giận, quát mắng diễn viên trên phim trường.

Netizen có phản ứng trái chiều về việc Triệu Vy bực dọc, quát tháo diễn viên. Có những người cho rằng "nàng Én nhỏ" nghiêm khắc, yêu cầu cao như vậy là để diễn viên cố gắng và cảnh quay đạt hiệu quả tốt nhất. Số khác lại cho rằng Triệu Vy lên mặt dạy dỗ khi ngồi ghế đạo diễn, không cần quá gay gắt với người khác như vậy.

Triệu Vy vốn rất thành công với vai trò diễn viên. Năm 2007 cô bắt đầu lấn sân sang con đường đạo diễn. Kể từ đó đến nay, cô cho thấy mình cũng nỗ lực không kém trên cương vị 1 người đạo diễn. Sắp tới Triệu Vy còn có dự án mới về đề tài nữ quyền với sự tham gia của Dương Mịch, Dương Tử...

"Nàng Én nhỏ" trong buổi cầu may cho show "Diễn viên mời vào chỗ" mùa 2.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới