PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Encounter' vừa lên sóng đã khiến cư dân mạng Hàn chê điên đảo vì Song Hye Kyo diễn xuất một màu

Thứ năm, 29/11/2018 08:45

Được xem là một trong những dự án phim truyền hình mong đợi nhất mùa Đông năm 2018, tuy nhiên vừa lên sóng "Encounter" của Park Bo Gum và Song Hye Kyo đã khán giả quê nhà chê tơi tả.

Ngay khi Encounter vừa lên sóng, bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm hot của trang xã hội Naver liền thay đổi đột ngột. Những từ khóa liên quan đến phim chiếm lĩnh top đầu trong đó đứng đầu là "Cuba", địa điểm ghi hình của phim. Trong tập đầu tiên, tác phẩm tập trung vào việc khai thác nhân vật và cuộc gặp gỡ định mệnh của hai nhân vật chính diễn ra ở nơi "đất khách quê người". Qua đó, nó tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn, rung cảm trái tim người xem và nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, khán giả dường như thất vọng vì trông đợi nhiều và đưa ra nhiều nhận xét tiêu cực.

Từ khóa "Cuba" đứng đầu bảng xếp hạng hot của Naver.

Cuba hiện lên trong "Encounter" đẹp ngất ngây.

Cuba được hai nhân vật chính chia nhau lăng xê trên trang cá nhân.

Nhân vật của Song Hye Kyo (đầm đỏ) ngồi một mình ngắm cảnh.

Con đường với bầu trời trải dài ra vô tận xuất hiện nhiều lần trong phim là một trong những nét đẹp chính của Cuba khiến bao nhiêu fan Hàn mê mẩn.

Một góc nhìn khác từ cây câu nơi cặp đôi nhân vật chính thường gặp nhau.

Toàn cảnh thành phố hiện lên thơ mộng.

"Có nhân viên nào bình luận ở đây không? Diễn xuất của Park Bo Gum thì lúng túng, kiểu tóc của anh ấy trông kỳ lạ… Song Hye Kyo chẳng khác nào một bà thím với mái tóc ngắn…"; "Hai người không hợp nhau, cốt truyện chán, và Song Hye Kyo có diễn xuất tệ hại thật đấy"; "Thực tế thì diễn xuất của Song Hye Kyo một màu, Park Bo Gum có cảm giác thiếu sót. Chỉ có mình thấy vậy thôi sao? Chỉ có việc quay phim ổn thôi. Mình đã mong chờ rất nhiều, tiếc quá…"; "Thành thật mà nói, diễn xuất của Song Hye Kyo luôn giống nhau, kiểu tóc của Park Bogum khiến anh ấy như bà thím, kịch bản quá chán, nhạt nhẽo…chả lẽ tôi là người duy nhất chê trong khi xem sao? Quay phim tốt nhưng có gì đó sẽ thất bại ở đây"..., một vài bình luận của cư dân mạng.

Encounter là một câu chuyện tình kể về tình yêu ngang trái giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Nàng Soo Hyun là một thiên kim tiểu thư, từng kết hôn, đã ly dị, độc thân, dư tiền và thèm khát hai chữ "tự do". Còn chàng Jin Hyuk thì ngược lại, trẻ, dư dả tự do nhưng thiếu thốn tiền bạc. Định mệnh sắp đặt cho hai tâm hồn bù khuyết được cho nhau và gặp nhau ở một nơi xa để bắt đầu một câu chuyện tình lãng mạn nhưng không biết có kết thúc được nó một cách tốt đẹp hay không.

Được xem là một trong những dự án phim truyền hình mong đợi nhất mùa Đông năm 2018, tuy nhiên vừa lên sóng "Encounter" của Park Bo Gum và Song Hye Kyo đã khán giả quê nhà chê tơi tả.

Hậu trường của phim và một cảnh xuất hiện trong "Encounter".

Encounter phát sóng trên đài tvN vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)