PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Eun Jung (T-ara) lộ ảnh ngâm mình trong bồn tắm

Thứ hai, 12/12/2011 09:17

(Ngoisao.vn) - Trong các tập mới nhất của bộ phim truyền hình "Nữ hoàng InSoo", cô nàng Eun Jung (T-ara) đã làm khán giả ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên của mình trong phân cảnh ngâm mình ở bồn tắm.

Bộ phim truyền hình "Queen InSoo" (Nữ hoàng InSoo) được phát sóng trên kênh JTBC, Hàn Quốc đang ngày càng thu hút lượng khán giả không nhỏ. Mặc dù lại là bộ phim cổ trang với những bối cảnh chốn hậu cung, nhưng dàn diễn viên đẹp hớp hồn cùng sự góp mặt của thành viên nhóm T-ara Eun Jung đã "lôi kéo" được rất nhiều sự ủng hộ của các fans.

Vừa qua, trong tập mới nhất được phát sóng, Eun Jung (thủ vai nữ hoàng InSoo thời trẻ) đã khiến người xem bất ngờ với phân cảnh tắm bồn của cô nàng. Eun Jung khoe vẻ đẹp tự nhiên, đôi vai trần gợi cảm và đầy sức hút.

Eun Jung (thủ vai nữ hoàng InSoo thời trẻ) gây bất ngờ với cảnh tắm bồn!

Eun Jung đã chia sẻ: "Đây là cảnh đầu tiên tôi tắm và tôi thật sự vô cùng bối rối. Tôi còn cảm thấy mệt mỏi bởi thời tiết quá lạnh, nhưng sau bao cố gắng thì tôi đã hoàn thành thật tốt. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ trông thật duyên dáng khi bộ phim lên sóng".

Eun Jung

"Nữ hoàng InSoo" ngoài đời!

Bộ phim "Nữ hoàng InSoo" nói về mối quan hệ giữa ba nhà quý tộc trong cuộc cạnh tranh để giành quyền lực chính trị. Bộ phim bắt đầu từ thế hệ thứ 5 của vua Moon Jong kéo dài đến thế hệ thứ 10 của vua Yeon San, và nữ hoàng InSoo trở thành mẹ của vua Seong-jong, đời vua thứ 9 của thời kì Joseon.

RùaRùa - (Theo SP)