PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fan hâm mộ tặng sao 6,65 tấn gạo

Thứ hai, 01/08/2011 11:49

Đây là quà tặng mà người hâm mộ dành tặng anh chàng điển trai của JYJ nhân ngày ra mắt bộ phim đầu tiên tại Hàn Quốc.

Hôm qua, 27/7, Jae Joong tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Protect The Boss tại Mokdong (Hàn Quốc). Từng đóng phim ở Nhật nhưng đây mới là lần đầu tiên chàng ca sĩ điển trai này làm quen với điện ảnh ở quê nhà.

Để mừng sự kiện đặc biệt này của thần tượng, một nhóm fan đã gửi tặng Kim Jae Joong món quà "thú vị" được làm từ những bao gạo với tổng số lượng lên tới 6,56 tấn. Sau buổi họp báo, toàn bộ số gạo này đã được dành tặng cho người nghèo dưới tên của Kim Jae Joong.  

Kim Jae Joong nhận được tới 6,56 tấn gạo cho ngày ra mắt phim mới.

Là bộ phim hài lãng mạn, Protect The Boss kể về một cô trợ lý cố thay đổi sếp - cậu con trai bướng bỉnh, người thừa kế gia sản khổng lồ của dòng họ.

Trong phim, Jae Joong vào vai Cha Moo Won - anh chàng được mệnh danh là "hoàng tử của thế giới kinh doanh" - người thường xuyên cãi nhau với người anh họ Cha Ji Hun.

"Trước khi ra trường quay, Jae Joong không chỉ xem lại kịch bản mà đảm bảo là mọi thứ từ phục trang, trang điểm đều đã sẵn sàng. Cậu ấy luôn cho mọi người thấy mình có đam mê và sự chuyên nghiệp" - nhà sản xuất Protect The Boss nhận xét về ngôi sao của phim.

Protect The Boss sẽ lên sóng truyền hình Hàn Quốc vào ngày 3/8.

Hình ảnh Jae Joong và bạn diễn trên poster của Protect The Boss.

Đây là bộ phim đầu tiên của Jae Joong ở Hàn Quốc.

Bưu Điện Việt Nam