PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fan háo hức với cảnh 'cô nàng ngổ ngáo' hôn đàn em

Thứ hai, 11/06/2012 14:42

Trailer chính thức của "Băng cướp thế kỷ" phiên bản Hàn đã khiến người hâm mộ bất ngờ với màn khóa môi đầy đam mê giữa Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun.

1 tháng trước khi ra rạp, bộ phim được trông đợi nhất 2012 của Hàn Quốc - The thieves - đang khiến fan háo hức. Trong trailer vừa tung ra cuối tuần qua, The thieves không chỉ cho khán giả thấy một kịch bản nghẹt thở mà còn gây bất ngờ với không ít cảnh tình tứ giữa Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Đặc biệt là cảnh ngôi sao của Mặt trăng ôm mặt trời cởi trần, khóa môi nữ diễn viên đàn chị hơn anh đến 7 tuổi.

"Thật không thể tin được Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun sẽ hôn nhau", "Kim Soo Hyun còn trẻ nhưng thật quyến rũ", "Tò mò quá",... là một số bình luận mà cư dân mạng dành cho trailer của The thieves.

The thieves vẫn được ví là phiên bản Hàn của Băng cướp thế kỷ - bộ phim Hollywood hấp dẫn với dàn sao hoành tránh gồm những cái tên như Brad Pitt, George Clooney, Matt Damon, Catherine Zeta-Jones, Julia Roberts. Phim là câu chuyện xoay quanh kế hoạch trộm viên kim cương đắt giá có tên Nước mắt mặt trờitại một sòng bạc ở Macau của một nhóm cướp người Hàn Quốc.

The thieves sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25/7 tới.

Trailer chính thức của The thieves:

Những hình ảnh nóng bỏng của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun trong The thieves.

Dàn sao "hoành tráng" của The thieves.

The thieves - bộ phim toàn sao được mong đợi nhất trong năm 2012 của Hàn Quốc.

Infonet