PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fan kêu gào khi thấy “gái đã có chồng” Song Hye Kyo được trai trẻ ôm từ phía sau say đắm

Thứ tư, 14/11/2018 20:40

Nhìn cảnh Song Hye Kyo và bạn diễn Park Bo Gum tình cảm, người hâm mộ lại gọi tên Song Joong Ki không ngừng.

Vừa qua, đài tvN tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung ra poster rõ mặt của 2 nhân vật chính trong phim Encounter (tựa gốc “Boyfriend”). Song Hye KyoPark Bo Gum vô cùng đẹp đôi khi diễn cảnh tình cảm ngọt như đường.

Trong ảnh có thể thấy Song Hye Kyo được bạn diễn trẻ tuổi ôm từ phía sau ở bãi biển Malecon, Cuba. Hye Kyo thể hiện sự thoải mái và ngập tràn hạnh phúc khi nhận được sự bảo vệ, yêu thương từ người đàn ông mà cô phải lòng.

Nhìn cảnh Song Hye Kyo và bạn diễn Park Bo Gum tình cảm, người hâm mộ lại gọi tên Song Joong Ki không ngừng.

Nhiều người hâm mộ bấn loạn khi được nhìn tận mắt cảnh “gái đã có chồng” Song Hye Kyo thân mật với người đàn ông khác không phải ông xã Song Joong Ki. Đa số cho rằng Hye Kyo xinh đẹp, nữ tính nên lúc đóng cặp với ai cũng đem lại hiệu ứng về phần nhìn rất tốt. Do đó, việc Park Bo Gum xứng đôi vừa lứa với Song Hye Kyo là chuyện dễ hiểu. Họ cực kỳ mong đợi phim lên sóng để chứng kiến phản ứng hóa học giữa 2 diễn viên này.

Một số hình ảnh thân mật khác giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong “Encounter”.

Đội ngũ sản xuất của “Encounter” chia sẻ: “Park Bo Gum và Song Hye Kyo có cuộc sống khác biệt. Thế nhưng 2 người sẽ dần ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau sau cuộc gặp gỡ định mệnh. Chắc chắn họ sẽ khiến trái tim khán giả phải thổn thức. Xin hãy đợi câu chuyện giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum vào cuối tháng này”.

Tạo hình đượm buồn của nhân vật do Song Hye Kyo đảm nhận.

Theo lịch trình chính thức, “Encounter” sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/11 tới. Phim được quay cả ở Hàn Quốc và Cuba hứa hẹn đem đến cho người xem những cảnh quay lãng mạn cũng như nội dung cuốn hút.

Hình ảnh nhân vật do Park Bo Gum thủ diễn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)