PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fan lo lắng, tranh cãi cho số phận Dương Mịch trong phim mới, ai ngờ bị đạo diễn khóa bình luận

Thứ sáu, 23/09/2022 11:31

Dân tình mới đây phải trầm trồ xuýt xoa vì tạo hình các nhân vật của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương quá đẹp mắt. Thế nhưng,fan của Dương Mịch vẫn phải tranh cãi tới mức nhà sản xuất phải khóa bình luận quá khích.

Dù đang trong quá trình ghi hình nhưng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả nhờ nguyên tác hấp dẫn cùng dàn cast nổi tiếng: Dương Mịch, Cung Tuấn, Trần Đô Linh... Netizen mới đây đứng ngồi không yên sau khi tạo hình nhân vật nữ phụ của Quách Hiểu Đình và Trần Đô Linh được tung ra vì quá xuất sắc và hợp mắt. Vốn đã xinh đẹp, đa phần đều cho cảm thấy nhan sắc hai nàng tiểu hoa nay lại càng thêm khí chất và cuốn hút hơn.

Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên đang là dự án cổ trang được chú ý nhất nhưng cũng có nhiều tranh cãi.

Nhà sản xuất bị cho là ưu ái Cung Tuấn, mập mờ trong việc phân chia vị trí của anh với Dương Mịch trên poster, các bài đăng giới thiệu nhân vật.

Tuy nhiên, fan của Dương Mịch bị cho là cố tình gây sự vô lý trong lần tranh cãi này.

Vì cho rằng trang phục của các nhân vật nữ khác đẹp hơn nữ chính nên fan Dương Mịch còn bất bình thêm. Ngay sau đó, Vương Nhất Hủ khẳng định Dương Mịch còn có nhiều phục trang đẹp chưa được tiết lộ.

Dàn mỹ nhân tham gia trong dự án được mặc những bộ trang phục vừa bắt mắt vừa giữ được nét đặc trưng của nhân vật trong game, tôn thêm nét đẹp của họ.

Dương Mịch đã 36 tuổi, nên khán giả cũng lo lắng cô khó đóng vai dễ thương. Nhưng nhờ những thiết kế trang phục đẹp, tôn dáng, cách trang điểm quyến rũ trẻ trung nên hiện tại cô được khen ngợi nhiều.

Cũng từ đây, xuất hiện một vài bình luận lo sợ nữ chính Dương Mịch sẽ bị lu mờ khi đứng cạnh đàn em tươi trẻ giữa muôn vàn những lời tán thưởng dành cho Quách Hiểu Đình và Trần Đô Linh. Tạo hình và trang phục của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khá đẹp, thường được phối với gam màu đỏ để tạo điểm nhấn nhưng thực tế lại không quá ấn tượng. Ngoài ra ở góc độ nào đó, khán giả vốn đã quá quen mắt với Dương Mịch khi cô đóng cổ trang, nên những đàn em lứa sau sẽ dễ thu hút sự chú ý hơn.

Không chỉ thế, dù Dương Mịch thể hiện vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng, cô có địa vị, danh tiếng hơn hẳn đàn em Cung Tuấn, đảm nhận vai nam chính Đông Phương Nguyệt Sơ. Trong việc phân chia vị trí của hai diễn viên trên poster, các bài đăng giới thiệu nhân vật, người hâm mộ của cô vẫn cho rằng nhà sản xuất ưu ái Cung Tuấn, mập mờ.

Một vài nhân vật khác trong phim.

Với những đóng góp và vai trò quan trọng của Dương Mịch trong bộ phim, fan của cô còn tố cáo lên nhà sản xuất Vương Nhất Hủ, yêu cầu ông phải công nhận. Song nhà sản xuất cho biết sẽ nghiêm túc xem xét những ý kiến góp ý chân thành và khóa bình luận với những người quá khích. Fan của Dương Mịch bị cho là cố tình gây sự vô lý trong lần tranh cãi này.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới