PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fan phẫn nộ vì Triệu Lệ Dĩnh bị diễn viên đóng thế sờ vòng ba trên phim trường

Thứ sáu, 17/04/2020 08:43

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị một diễn viên đóng thế sàm sỡ ngay trên phim trường khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Phim truyền hình Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác đóng chính vẫn đang là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2020 nhờ nguyên tác nổi tiếng, cặp đôi chính có lượng fan đông đảo. Trong đoạn clip hậu trường vừa được tung ra, người hâm mộ vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh Triệu Lệ Dĩnh bị một diễn viên đóng thế sờ vòng ba. Ngôi sao họ Triệu không hề có bất cứ phản ứng nào trước hành động này.

Diễn viên đóng thế tỏ ra vô cùng thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh khi thoải mái chạm tay vào vòng ba của bà xã Phùng Thiệu Phong. Ngôi sao họ Triệu cũng không hề có bất cứ phản ứng nào trước hành động này.

Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Priest. Phim thuộc thể loại cổ trang, lấy bối cảnh giang hồ thời loạn lạc, xoay quanh cuộc đời và quá trình trưởng thành của nữ chính Chu Phỉ. Phim dự kiến dài 50 tập. Ngoài hai ngôi sao chủ chốt, Hữu Phỉ còn có sự góp mặt của các diễn viên: Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh, Tôn Kiên, Xa Hiểu, Đổng Tuyền, Hồ Binh... Hồi tháng 11 năm ngoái, Hữu Phỉ gây xôn xao vì lùm xùm đoàn phim o bế nữ phụ, cắt bớt đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh, khiến nhiều fan thất vọng. Theo tiết lộ từ một số nguồn thạo tin giới giải trí, người đẹp đã đạt được thỏa thuận với đoàn phim.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới