PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fan Việt 'dò' ra dàn diễn viên chính trong 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt

Thứ bảy, 23/06/2018 11:13

'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt đang ngày càng nóng hơn khi dàn diễn viên của bộ phim được fan Việt bàn luận sôi nổi và đưa ra dự đoán. Điều này đã chứng minh phần nào sức hút mà nhiều người đang mong đợi từng ngày để ra mắt bộ phim.

Là một trong những dự án chuyển thể được nhiều người mong đợi, Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt đang ngày càng nóng hơn khi dàn diễn viên của bộ phim được netizen Việt bàn luận sôi nổi, liên tục và đưa ra nhiều dự đoán.

Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt là dự án được nhiều người hâm mộ Việt quan tâm.

Sau đợt đồn đại nữ chính bác sĩ Kang là Nhã Phương nhờ vào tấm ảnh chụp từ phía sau, thì mới đây nhất, fan Việt đã chính thức “dò” ra được dàn diễn viên chính góp mặt trong phim.

Những bức ảnh được cư dân mạng Việt nghi ngờ Nhã Phương đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon.

Theo đó, vai diễn đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki do Song Luân đảm nhiệm, Nhã Phương thủ vai bác sĩ Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo. Cặp đôi phụ gồm trung úy Yoon Myung Joo của Kim Ji Won và thượng sĩ Seo Dae Young của Jin Goo được giao cho 2 người mẫu là Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Vai diễn đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki do Song Luân đảm nhiệm.

Nhã Phương thủ vai bác sĩ Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo.

Yoon Myung Joo của Kim Ji Won do người mẫu Cao Thái Hà thủ vai.

Thượng sĩ Seo Dae Young của Jin Goo được giao cho nam MC, người mẫu Hữu Vi.

Thông tin này được nhiều cư dân mạng tin tưởng là chính xác đến 100%. Hơn nữa, những tiết lộ hậu trường gần đây của fanpage Hậu Duệ Mặt Trời như càng khẳng định thêm danh sách này là chính xác.

Người đàn ông trong tấm ảnh được fanpage Hậu Duệ Mặt Trời đăng tải...

Được cư dân mạng dò ra là khá giống với tấm hình được Song Luân đăng trên Instargram của anh.

Song Luân cũng like bức ảnh này trên MXH.

Ngoài thông tin về dàn nam nữ chính trong phim, thì việc Trịnh Thăng Bình cũng có một vai diễn trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt cũng gây khá nhiều chú ý. Điều này bất ngờ được phát hiện ra, khi cư dân mạng so sánh clip của Trịnh Thăng Bình đăng tải với bức ảnh của fanpage Hậu Duệ Mặt Trời.

Clip được đăng tải vào đầu tháng 6 có khung cảnh khá giống...

Với tấm hình mà fanpage Hậu Duệ Mặt Trời đăng tải.

Khung cảnh của clip lẫn ảnh đều khá giống nhau, đặc biệt là chiếc quạt treo tường cánh đỏ khiến netizen càng thêm chắc chắn vào dự đoán của mình. Được biết, trước đó, Trịnh Thăng Bình cũng từng tiết lộ rằng đang tham gia thêm một dự án điện ảnh và người hâm mộ cũng mong chờ anh chàng xuất hiện trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Nhiều fan cũng mong chờ vai diễn của Trịnh Thăng Bình trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt.

Được chuyển thể từ bộ phim ăn khách của xứ sở Kim Chi, Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ Việt. Tuy còn nhiều ý kiến trái chiều về dàn diễn viên trong phim, song biết đâu, sự kết hợp này lại mang đến nhiều điều thú vị cho bộ phim thì sao?

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)