PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fans ngất ngây trước chương trình ra mắt phim Transformers toàn cầu

Thứ sáu, 20/06/2014 10:00

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ được "mãn mắt" và "mãn tai" khi có thể xem trực tiếp chương trình truyền hình sự kiện ra mắt phim "Transformer - Kỷ nguyên huỷ diệt" tại Hồng Kông.

Thứ Năm, ngày 19/06/2014, sự kiện ra mắt toàn cầu của bộ phim bom tấ được khán giả toàn thế giới chờ đợi TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION (TRANSFORMERS 4: KỶ NGUYÊN HUỶ DIỆT) đã được tổ chức đầy sôi động tại Hong Kong – một trong những địa điểm quay phim. Đạo diễn của những bộ phim “cháy nổ”, hành động hoành tráng Micheal Bay đã dẫn đầu đoàn làm phim gồm nhiều cái tên danh tiếng xuất hiện trên thảm đỏ như: Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor, Stanley Tucci, Kelsey Grammar, Li Bingbing và Han Gen.

Dàn diễn viên đình đám của Transformers đã "đổ bộ" lên MTV

    Mark Wahlberg điển trai và hóm hỉnh

Đặc biệt, sự kiện này được “đốt nóng” hơn bao giờ hết bởi màn biểu diễn của ban nhạc từng đoạt giải Grammy với nhiều ca khúc ấn tượng Imagine Dragons. Ban nhạc sẽ biểu diễn 7 ca khúc, trong đó có “Battle Cry” – bài hát chính thức của TRANSFORMERS 4: KỶ NGUYÊN HUỶ DIỆT.

Đây là sự kiện được không chỉ khán giả điện ảnh mà cả fan hâm mộ ban nhạc Imagine Dragons nói riêng, nhạc Rock nói chung mong đợi, vì vậy, các nhà tổ chức đã quyết định thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp toàn bộ sự kiện thảm đỏ cùng màn biểu diễn  qua Internet website Yahoo. Hàng triệu người hâm mộ ở hơn 30 quốc gia sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí sôi động từ thảm đỏ ra mắt của một trong những bộ phim bom tấn được đầu tư công phu, ấn tượng nhất năm 2014.

Ban nhạc Imagine Dragons trong sự háo hức của người hâm mộ

Tại Việt Nam, LẦN ĐẦU TIÊN, nhà phát hành MegaStar đã phối hợp với MTV để truyền trực tiếp sự kiện quy mô quốc tế này.

Người hâm mộ tại Hà Nội và TP. HCM đã hoà mình vào không khí sôi động của TRANSFORMERS 4 – FAN EVENT tại rạp CGV Vincom và CGV Crescent Mall. Cùng với âm nhạc sôi động từ DJ, các màn nhảy Robot, games và những phần quà độc đáo từ chính nhà sản xuất bộ phim, sự kiện thảm đỏ và màn biểu diễn của Imagine Dragons sẽ được truyền trực tiếp từ Hong Kong. Hơn thế, 200 người đến dự sự kiện sớm nhất tại mỗi địa điểm trên đã có cơ hội dành vé mời tham dự sự kiện ra mắt bom tấn TRANSFORMERS 4: KỶ NGUYÊN HUỶ DIỆT tại Việt Nam vào ngày 24/06/2014. Điều thú vị hơn nữa, nhiều bạn trẻ không có cơ hội tới rạp vẫn được "mãn nhãn" với các tiết mục của Imagine Dragons cũng như không khí sôi động tại sự kiện bằng cách xem online tại FB chương trình.

Buổi lễ công phu "phục vụ" cả những tín đồ của Transformer có thể xem qua điện thoại  

Huong Giang