PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fans ứa nước mắt chứng kiến Park Min Young bị bỏng nặng

Chủ nhật, 17/06/2012 21:44

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh Park Min Young dũng cảm lao vào lửa để lấy lộ penicillin khiến cô bị bỏng đã làm rất nhiều khán giả và fans cảm động và khâm phục.

Đài MBC vừa tiết lộ hình ảnh Park Min Young bị thương nghiêm trọng ở bên vai sẽ xuất hiện trong tập phim sắp tới của "Dr.Jin". Ở tập phim trước, Park Min Young đã dũng cảm lao vào Hoạt Nhân thự đang cháy để cố lấy lọ kháng sinh penicillin do Song Seung Hun chế tạo, sau hành động can đảm đó Park Min Young đã bị bỏng nghiêm trọng.

Nhân vật dưới sự thể hiện của Park Min Young ngày càng lấy lòng được nhiều khán giả bởi lòng từ bi và sự quan tâm đến những người xung quanh của cô. Và qua mỗi tập phim, tình cảm cô dành cho Song Seung Hun thể hiện càng rõ.

Trong bức ảnh được tiết lộ, Song Seung Hun ngồi cạnh Park Min Young điều trị vết bỏng cho cô. Với một ít kháng sinh penicillin phủ trên vết bỏng sẽ giúp cho Park Min Young bớt đau đớn và hồi phục. Tuy nhiên Song Seung Hun sẽ phải đối mặt với sự lựa chọn việc sử dụng lượng ít ỏi penicillin còn lại để điều trị cho Park Min Young hay điều trị cho các bệnh nhân khác cũng đang bị thương.

 

Hải Âu - (Theo K)