PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Fans Việt "phát cuồng" vì Kim Bum tỏ tình bằng câu 'Anh yêu em!'

Thứ sáu, 26/04/2013 23:59

(Ngoisao.vn) - Buổi lễ ra mắt bộ phim THE GIFTED HANDS – BÀN TAY NGOẠI CẢM tối hôm nay với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc KIM BUM – diễn viên chính của bộ phim đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hết sức sôi động.

Đúng 18h Kim Bum xuất hiện trên thảm đỏ chương trình trong sự hò reo chào đón của các fan hâm mộ. Kim Bum đã hết sức thân thiện và luôn cố gắng nán lại thật lâu ở dọc thảm đỏ để bắt tay, ký tặng fan. Và kết quả là anh đã mất khá lâu để kết thúc hành trình dài trên thảm đỏ chương trình để giao lưu cùng fan và báo chí.

  

   

Tại sân khấu chính, Kim Bum đã có buổi giao lưu, trả lời các câu hỏi của báo chí, các khách mời của chương trình và đông đảo fan có mặt tại sự kiện. Đặc biệt, Kim Bum còn gửi những lời yêu thương bằng Tiếng Việt đến các fan. Cả không gian hâm mộ như vỡ òa khi anh nói rất rõ câu “ANH YÊU EM” sau khi nghe các fan đồng loạt hô “EM YÊU ANH” trước đó. Rất nhiều câu trả lời và những thông tin thú vị được Kim Bum chia sẻ với các fan. Kim Bum cũng đã chụp hình và bắt tay giao lưu với các diễn viên, ca sĩ trẻ Việt Nam tham gia chương trình.

Gyoru
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới