PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Full House 2 lộ diện hình ảnh hài hước

Thứ bảy, 24/03/2012 11:48

(Ngoisao.vn) - Cùng xem những hình ảnh hài hước của hai nhân vật chính trong phim Full House 2, bộ phim đang đẩy nhanh tiến độ quay và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay độc đáo.

Cặp đôi diễn viên chính của bộ phim “Full House 2”, Hwang Jung EumNo Min Woo vừa tiết lộ với các fans một trong cảnh hài hước của bộ phim. Trong tấm ảnh được công khai vào 23/3, Hwang Jung Eum và No Min Woo tả tơi trong một hố đất sâu với bộ mặt ngô nghê và hài hước đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Hình ảnh này nằm trong cảnh quay khi Noh Min Woo (thành viên nhóm Take One) đi đến vùng núi cao để thực hiện đoạn CF cùng Hwang Jung Eum (vào vai stylist của Noh Min Woo). Hai người đi tìm một con mèo nhưng bị lạc đường, rồi lúc sau cả hai cùng rơi xuống hố đất. Đây được xem là cảnh quay quan trọng khi nhân vật của Hwang Jung Eum và No Min Woo bắt đầu xác định tình cảm dành cho đối phương. “Full House 2” sẽ bán bản quyền cho Nhật Bản, Trung Quốc, và phát sóng đầu tiên trên kênh TBS Nhật Bản vào nửa đầu năm nay. Phim bắt đầu đẩy nhanh tiến độ và ngày 23/3 vừa qua, hai diễn viên chính Noh Min Woo và Hwang Jung Eum đã xuất phát đi Trung Quốc để chuẩn bị cho các cảnh quay tiếp theo.

Những hình ảnh hài hước của 2 diễn viên chính trong phim.

HaiOu - (Theo N)