PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Gà cùng 1 nhà': YoonA và Yuri (SNSD) sắp phải "đấu đá"

Thứ sáu, 17/02/2012 14:03

(Ngoisao.vn) - Cả hai cô nàng sẽ cùng minh chứng tài năng không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc, tháng 3 tới đây, cả Yuri và YoonA sẽ phải "đấu đá" khi những bộ phim có sự góp mặt của họ cùng ra mắt trên các kênh truyền hình lớn!

Nếu đứng trên cùng sân khấu âm nhạc, thì cả YuriYoonA vẫn luôn là những người chị em thân thiết trong gia đình nhóm nhạc SNSD. Tuy nhiên sắp tới, cặp đôi này sẽ phải "đấu đá" lẫn nhau, cạnh tranh để thu hút sự theo dõi của khán giả trong bộ phim truyền hình mới có sự góp mặt của mình.

YoonA và Yuri

Không những vậy, lịch phát sóng của bộ phim mà 2 thành viên Yuri và YoonA tham gia đều được phát sóng vào tháng 3 tới đây. Trong khi Yuri sẽ sánh bước bên cạnh các diễn viên như Yoo Ah In, Shin Se Kyung trong phim "Fashion King", phát sóng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS. Thì YoonA lại đảm nhiệm vai chính bên cạnh mỹ nam Jang Geun Suk trong phim "Love Rain", được lên sóng KBS vào tuần cuối của tháng 3 tới đây.

Yuri với tạo hình một nhà thiết kế trẻ trong phim!

Diễn viên chính trong "Fashion King": Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Je Hoon và Yuri.

Về nội dung phim, các fans đều nhận định rằng cả 2 kịch bản mà cặp ca sĩ của SNSD tham gia đều rất thu hút. Tronh khi "Fashion King" là câu chuyện xoay quanh kinh đô thời trang với những nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tham vọng, thì "Love Rain" lại là một câu chuyện tình lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua.

YoonA xinh "lung linh" với phong cách cổ điển trong "Love Rain"!

Một cảnh quay trong "Love Rain"

YoonA và Jang Geun Suk, cặp diễn viên chính của "Love Rain"

Xét về mặt diễn xuất, Yuri đã từng có kinh nghiệm tham gia vai diễn phụ trong bộ phim sitcom trước đó, còn YoonA đã từng đảm nhận một số vai diễn chính trong các phim truyền hình, nên cô nàng tỏ ra khá tự tin với những gì mình đã làm trong "Love Rain".

Mặc dù nói là "đấu đá" lẫn nhau, nhưng thực chất đây sẽ là cơ hội để các thành viên của SNSD chia sẻ thêm những kinh nghiệm diễn xuất của nhau, cùng học tập và giúp tiếng tăm của nhóm nhạc ngày càng được biết đến rộng rãi không chỉ tại thị trường trong nước.

Biết Tuốt - (Theo AK)