PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Gái hai con" Lưu Đào đẹp rạng ngời trong phim mới

Thứ ba, 22/11/2011 08:10

Người đẹp Lưu Đào tiếp tục củng cố danh hiệu "Mỹ nhân cổ trang" với tạo hình xinh đẹp rạng ngời trong Ma Tổ.

Hơn một năm trở lại đây, nàng "A Châu" Lưu Đào tích cực tham gia nhiều dự án phim đáng chú ý. Bên cạnh vai diễn khách mời trong Tân Tây Du Ký và Khuynh Thế Hoàng Phi, Lưu Đào còn đảm nhận nhiều vai chính trong các tác phẩm như Yểm hộ, Tiền Đa Đa giá nhân ký, Cảnh Đức Trấn và mới đây nhất là tác phẩm cổ trang Ma Tổ. Ma Tổ đã chính thức khai máy từ cuối tháng 9 và thời gian gần đây đoàn phim liên tiếp công bố những hình ảnh trong phim để thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong loạt hình đó, người đẹp Lưu Đào luôn trở thành tâm điểm.

Lưu Đào trong Ma Tổ

Có thể thấy, dù đã qua hai lần sinh nở nhưng Lưu Đào vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ và gương mặt vô cùng trẻ trung. Vẻ đẹp của cô càng được tôn lên trong tạo hình phim cổ trang. Với diễn xuất ánh mắt và những biểu cảm nét mặt tinh tế, Lưu Đào thể hiện được khí chất cũng như vẻ mạnh mẽ của nhân vật.

Lâm Mặc (Lưu Đào) và mẹ (Lưu Giai) Lâm Mặc và bố - Lâm Nguyện (Lưu Đức Khải)

Trong Ma Tổ, Lưu Đào vào vai Lâm Mặc - một cô gái lương thiện và sau này trở thành Ma Tổ - vị thần của các ngư dân. Tham gia cùng với Lưu Đào trong bộ phim này còn có nhiều diễn viên tên tuổi khác như Lưu Đức Khải, Lưu Giai, Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan, Triệu Hồng Phi...

Một số hình ảnh trong phim Ma Tổ

Hai diễn viên gạo cội Lưu Đức Khải và Lưu Giai sẽ vào vai Lâm Nguyện và Lâm Phu Nhân - bố mẹ của Lâm Mặc. Trong khi đó, Nghiêm Khoan vào vai Ngô Tông Luân, còn Lâm Tâm tham gia bộ phim với tư cách khách mời và đảm nhận vai diễn Quan Âm.

Quan Hiểu Đồng trong tạo hình Lâm Mặc lúc nhỏ

Một điểm đáng chú ý khác của Ma Tổ là diễn viên nhí Quan Hiểu Đồng sẽ thể hiện nhân vật Lâm Mặc của Lưu Đào lúc nhỏ. Trước đó, Quan Hiểu Đồng cũng từng thể hiện vai diễn của Lưu Đào lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình Công chúa Đại Lý.

Trước đó, Quan Hiểu Đồng cũng từng thể hiện vai diễn của Lưu Đào lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình Công chúa Đại Lý

2sao